Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến
Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ
Xem Tiếp...
7 DỊCH VỤ DU LỊCH KỲ THÚ TRÊN THẾ GIỚI

Tại những địa điểm này, bạn có thể thỏa thích thực hiện ước mơ, từ chăm sóc động vật quý hiếm, trở thành đấu sĩ, phi hành gia, làm rượu nho và thậm chí cả… săn bắt ma!

Với mong muốn đem lại cho khách hàng của mình sự mới mẻ và khám phá cuộc sống thiên nhiên cũng như năng lực bản thân, các dịch vụ du lịch ngày một tìm tòi, phát triển ra nhiều hình thức mới lạ, thậm chí kỳ thú để phục vụ du khách.

Dưới đây là một vài dịch vụ trong số các trại du lịch đang ngày càng mọc lên và phát triển rầm rộ ở các quốc gia trên thế giới:
 
1. Trở thành đấu sỹ thời La Mã
 
Trong khóa học ba giờ tại Cavalieri Hilton - Rome, khách du lịch sẽ được học kỹ thuật đánh trận của đấu sỹ lịch sử trong trang phục truyền thống.
 
 
Vũ khí được sử dụng cũng bằng gỗ và sắt giống hệt như vũ khí của những đấu sỹ thời cổ đại. Người hướng dẫn là những giáo viên đến từ tổ chức nghiên cứu văn hóa đấu sỹ Storico Romano Gruppo.
 
2. Trở thành phi hành gia
 
Chương trình tổ chức tại trại du hành không gian Huntsville tại Alabama diễn ra trong vòng từ ba đến tám ngày, khách du lịch sẽ được tham gia vào chương trình đào tạo, huấn luyện giống như những phi hành gia vũ trụ thực thụ.
 
 
Bạn cũng sẽ có cơ hội làm việc cùng những thiết bị của trung tâm Na Sa để thử cảm giác bay, cảm giác cơ thể đang ở trong vũ trụ cũng như cảm giác đang đi bộ trên mặt trăng.
 
3. Đi săn cùng bác sỹ thú y
 
Tại Châu Phi, chương trình này sẽ tổ chức cho khách du lịch cùng làm việc với bác sỹ Peter Brothers - bác sỹ thú y chuyên về động vật hoang dã.
 
 
Bạn sẽ tận mắt chứng kiến và tìm hiểu cặn kẽ những con thú quý hiếm để từ đó giúp đỡ và bảo tồn những động vật quý hiếm này.
 
4. Trại chơi bài Poker
 
Trại Chơi bài Poker ở Las vegas, thành phố Atlantic, Connecticut, và Biloxi, Mississippi là nơi du khách có thể thỏa sức chơi bài pocker với lễ hội riêng của những người yêu bài poker.
 
 
Các bạn sẽ vừa được học lý thuyết vừa được thực hành chơi bài với những tay bài poker nổi tiếng và chuyên nghiệp để nâng cao “tay nghề” của mình.
 
5. Thử làm người săn ma

 

Chương trình do trường Đại học Hotel Maison de Ville, New Orleans tổ chức. Christopher Moon - nhà khảo sát và nghiên cứu của tạp chí Haunted Times dạy du khách cách săn bắt ma trong hai đêm tại khách sạn.
 
 
Muốn tham gia chương trình này bạn phải là người có tinh thần vững và có sức khỏe tốt và lời khuyên dành cho bạn là nên mang theo camera để lưu giữ lại những khoảnh khắc bất ngờ và giải đáp về những con ma qua những bức ảnh.
 
6. Chèo thuyền chuyên nghiệp

 

Khi đến chèo thuyền chuyên nghiệp tại Venice các bạn sẽ có cơ hội được đi những đôi giầy của những người trèo thuyền chuyên nghiệp để học những kỹ thuật chèo thuyền.
 
 
Việc tham gia trong vòng ba tiếng đồng hồ này sẽ giúp bạn hiểu hơn về những yếu tố cơ học khi chèo thuyền, phương pháp giữ cân bằng và ổn định sức khỏe cũng như những nét đẹp trong bước chèo và giao tiếp của những người chèo thuyền.
 
7. Thử làm rượu nho

 

Lâu đài Diageo & Trại ép rượi Estate cho phép những người yêu rượu nho ra ngoài vào vườn hái nho, sơ chế nho, trộn lẫn rượu và nho… Tham gia Trại làm rượu Sonoma và Napa ở California, bạn sẽ được thử mọi công đoạn đến lúc có một cốc rượu nho ngon lành trên bàn trong ba ngày và tất nhiên là dưới sự hướng dẫn của những người làm rượu nho đầy kinh nghiệm.
 

Những thông tin trên hy vọng sẽ giúp du khách có thêm nhiều sự lựa chọn cho chuyến tham quan du lịch thật thú vị và bổ ích trên thế giới.

Nguồn: www.afamily.vn
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: