Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
HOME GROWN - NGÔI NHÀ NGHỆ THUẬT ĐƯỢC TRỒNG TỪ CÂY
Thay vì cắt, bào, san lấp mặt bằng, lắp ráp các cấu trúc, Patrick Dougherty lại tạo ra những căn nhà từ cấu trúc tự nhiên của cây rất tuyệt vời.

Patrick Dougherty chỉ là một người thợ xây chứ không phải kiến trúc sư, để mô tả những thứ chúng ta chưa bao giờ thấy do ông tạo ra có thể gọi ông là nghệ sĩ và là nhà điêu khắc, cũng có thể là nghệ nhân.

Home Grown – “Ngôi nhà nghệ thuật được trồng từ cây” - Archi

Tạo hình đơn giản và nhanh chóng, Patrick Dougherty đã biến những loài cây thành không gian có thể cư trú. Một số kết quả khác của ông gồm nhà thờ, công trình liên quan tới tôn giáo, hoặc những nơi nghỉ ngơi trong rừng sâu.

Home Grown – “Ngôi nhà nghệ thuật được trồng từ cây” - Archi

 Ông phát triển ý tưởng thành các hình thức vui tươi, có khả năng tương tác với ngữ cảnh ( hiện nay có khoảng 150 tác phẩm của ông trên toàn thế giới).

Home Grown – “Ngôi nhà nghệ thuật được trồng từ cây” - Archi

Điểm độc đáo hơn cả là công trình của ông biến đổi theo mùa, đó là sự thay đổi theo quy luật tự nhiên như màu sắc, môi cảnh. Mỗi khoảng thời gian trong năm công trình có thể có những hình dáng khác nhau.

 
Home Grown – “Ngôi nhà nghệ thuật được trồng từ cây” - Archi 
 

 
 
(Theo kienviet)
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: