Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Xem Tiếp...
"CÁT, MUỐI, RÁC SẼ TẠO RA SỰ ĐỘT PHÁ CHO SẢN PHẨM DU LỊCH BIỂN VIỆT NAM
Sáng 27.04.2011 Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững đã tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm nghiên cứu của STDe với chủ đề "Cát, Muối, Rác ..." sẽ tạo ra sự đột phá cho Sản phẩm du lịch Việt Nam nhân dịp khai trương mùa du lịch biển và chào mừng năm du lịch biển đảo Việt Nam.

Trong buổi Hội thảo, TS.Nguyễn Thu Hạnh đã giới thiệu những ý tưởng do STDe nghiên cứu dưới dạng mô hình có thể áp dụng rộng rãi tại các khu du lịch biển Việt Nam. Thông điệp chính của dự án là: "Cần xây dựng những góc nhìn mới với các nguồn tài nguyên cũ như Cát, Muối và Rác để sáng tạo ra hệ thống sản phẩm du lịch đa dạng phong phú và có tính đột phá cho du lịch biển Việt Nam"

Buổi hội thảo đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các phóng viên báo chí đến từ đài Truyền hình cáp Hà Nội (kênh STTV), ban thời sự - đài THVN, đài kỹ thuật số VTC10, báo thể thao Việt Nam, thông tấn xã Việt Nam, Cổng điện tử chính phủ, Chuyên đề Du lịch đài TNVN, đài PTTH Hà Nội, tổ chức Làng Việt và diễn đàn Kinh tế Vietnam VEF.VN



Đồ lưu niệm từ cát



Cánh đồng muối với sắc trắng tinh khôi tuyệt đẹp trên nền trời xanh, trong vắt.





 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: