Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
NHỮNG LỄ HỘI KỲ QUẶC NHẤT

Lễ hội bơi dưới bùn thở bằng ống thông hơi ở Wales, lễ hội bắt chước những hành động của lợn ở Pháp... sẽ mang đến cho độc giả nhiều bất ngờ.

Lễ hội người đàn ông cháy tại Nevada. Giá vé cho lễ hội này khoảng 300 USD. Hàng năm cứ vào mùa hè là có khoảng 50.000 người tập trung ở Nevada để chứng kiến cảnh người nộm khổng lồ bằng gỗ bị đốt cháy.

Lễ hội bơi dưới bùn bằng ống thông hơi. Lễ hội này được tổ chức tại Llanwrtyd Wells, xứ Wales.

Cuộc thi ngón chân trên toàn thế giới. Mỗi người tham gia sẽ nộp 2 USD để gây quỹ từ thiện. Cuộc thi này được tổ chức tại Ashbourne, Derbyshire.

Lễ hội của những người đàn ông thô thiển nhất. Lễ hội này được tổ chức tại Dublin, Georgia, Mỹ. Những người tham dự lễ hội sẽ trổ tài ngồi toilet, cột chân lợn...

Lễ hội Pourcailhade ở Sur Baise, Pháp. Người tham gia lễ hội này sẽ ăn xúc xích, xem đua lợn. Kỳ quặc hơn là họ sẽ bắt chước các hành động của lợn. Lễ hội này diễn ra vào tháng 8 hàng năm.

Lễ hội cam ở Ivrea. 9 đội sẽ ném cam vào một đội. Những người tham dự sẽ được uống nước đậu để tiếp năng lượng.

Lễ hội khỏa thân ở Nhật diễn ra vào mùa hè và mùa đông hàng năm. Người tham gia lễ hội này chỉ mặc loại quần áo fundoshi của Nhật (che phần nhạy cảm của cơ thể).

Lễ hội cà chua La Tomatina ở Tây Ban Nha, thường diễn ra vào tháng 8. Khoảng 20.000 du khách ném cà chua vào người nhau trong lễ hội này.

Ngày tiệc của khỉ ở Lan, diễn ra vào tháng 11. Khoảng 600 con khỉ được mời tới dự tiệc. Chúng sẽ được thưởng thức lượng thức ăn khổng lồ: 2 tấn xúc xích, kem và nhiều món khác.

Thi cõng vợ Phần Lan vào tháng 7 hàng năm. Các quý ông tham gia cuộc thi này sẽ chạy đua với nhau trong khi cõng vợ trên lưng. Người thắng cuộc sẽ được thưởng số bia bằng đúng cân nặng của vợ.

Lạc đà thi vật Thổ Nhĩ Kỳ. Lễ hội này được tổ chức vào tháng Giêng hàng năm. Hai con lạc đà tham gia cuộc thi này sẽ đấu vật với nhau cho tới khi một con chịu thua hoặc bị thất bại.

Lễ hội bùn tại Nhật Bản.

Lễ hội đuổi theo pho mát lăn từ trên núi xuống. Lễ hội này được tổ chức ở Coopers Hill, Gloucestershire. Người tham gia sẽ đuổi theo miếng pho mát.

Lễ hội nhảy qua trẻ em ở Tây Ban Nha, vào tháng 6 hàng năm. Đàn ông hóa trang giống ma quỷ và nhảy qua các em bé được đặt xếp hàng trên phố.

DL

Theo Bưu điện Việt Nam
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: