Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến
Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ
Xem Tiếp...
FESTIVAL THUYỀN BUỒM QUỐC TẾ 2011
Từ ngày 17 đến 20-3-2011, tại Mũi Né, Bình Thuận, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch Bình Thuận phối hợp với Công ty giải trí thuyền buồm, Công ty Giải trí quốc tế tổ chức Festival Thuyền buồm quốc tế 2011.
 

Đây là hoạt động nhằm khai thác lợi thế, làm phong phú thêm thế mạnh của du lịch biển Việt Nam nói chung và Bình Thuận nói riêng, góp phần tôn vinh sản phẩm du lịch biển Việt Nam. Đặc biệt, Festival Thuyền buồm quốc tế Việt Nam 2011 là hoạt động thiết thực mở đầu cho chuỗi các hoạt động hưởng ứng Năm du lịch Quốc gia 2011.

Với chủ đề “Thuyền, biển, cát và mặt trời”, Festival thuyền buồm quốc tế 2011 sẽ diễn ra với nhiều hoạt động phong phú: Triển lãm thuyền buồm, trình diễn thể thao và du lịch thuyền buồm do các vận động viên và thuỷ thủ đến từ 20 quốc gia trình diễn; Trình diễn âm nhạc quốc tế với chủ đề “Chào biển Việt Nam”; Hội thảo quốc tế “Xây dựng thương hiệu du lịch biển Việt Nam” và “Công tác tiếp thị, quảng cáo, xúc tiến thương mại công nghệ giải trí thuyền buồm và du thuyền tại Việt Nam”…

Theo Ban tổ chức, sẽ có 20 đội đến từ các nước trên thế giới tham dự Festival thuyền buồm quốc tế 2011, trong đó có các đội mạnh đến từ các nước: Nga, Hà Lan, Thuỵ Điển, Mỹ, Italia, Hy Lạp, Tây Ban Nha, Nhật Bản… Nước chủ nhà Việt Nam có ba đội tham gia đến từ TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và Mũi Né.

Festival Thuyền buồm quốc tế 2011 sẽ là cơ hội cọ xát để các quốc gia Đông Nam Á chuẩn bị cho SEA Games 26 tại Indonesia sẽ diễn ra vào tháng 11-2011.

(Theo báo Biên phòng)

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: