Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
SẢN PHẨM DU LỊCH TUYỆT ĐẸP TỪ ... GIẤY (PHẦN 3)

Phần cuối cùng của những tác phẩm tuyệt đẹp bằng giấy!

11. Allen và Patty Eckman

Cặp vợ chồng nghệ sỹ này vừa cho ra mắt bộ sưu tập điêu khắc giấy cực kỳ công phu của họ. Những tác phẩm này được thực hiện từ bột giấy đã được đông cứng lại, và mất hàng tháng trời để khắc chúng thành những hình dạng cực kỳ tinh xảo như thế này. Mỗi tác phẩm như thế được bán với giá cả ngàn USD, chủ yếu được lấy ý tưởng từ các hình mẫu của các thổ dân da đỏ.












12. Wataru Itou

Wataru là 1 sinh viên chuyên ngành nghệ thuật ở Tokyo. Anh đã phải bỏ ra 4 năm trời để thực hiện tác phẩm “Tòa lâu đài trên đại dương” này. Đây là 1 tác phẩm rất tinh xảo, cực kỳ hoành tráng và đã gây sửng sốt cho mọi người. Toàn bộ đều được thực hiện bằng giấy, kể cả những bóng đèn điện và một đoàn tàu. Thật là đáng kinh ngạc, đúng không nào?










 
13. Aoyama Hina

“Tôi không định đi theo truyền thống nhưng tôi đang thử tạo ra một sự pha trộn giữa phong cách truyền thống và hiện đại bằng cách tạo ra những sản phẩm thông qua kỹ thuật “đăng ten giấy” này” Aoyama cho biết. Những tác phẩm của cô nhìn tuy rối rắm nhưng đầy nghệ thuật và nữ tính.












 
14. Sher Christopher

Những mẫu búp bê giấy đặc sắc và rất có hồn, thể hiện nhiều dạng người với phong cách cổ điển.












15. Carlon Meira

Carlon Meira cũng là một nghệ sỹ điêu khắc giấy 3D nổi tiếng. Các tác phẩm của ông đầy màu sắc, vui nhộn và cực kỳ tinh xảo với những chi tiết nhỏ cũng được thể hiện cầu kỳ đến từng milimet.











 
16. Sipho Mabona

Sipho Mabona là 1 nghệ sỹ người Thụy Sỹ nhưng cực kỳ yêu thích nghệ thuật tạo hình giấy, nhất là nghệ thuật Origami. Từ những mảnh giấy vô tri, anh đã tạo ra những con côn trùng với hình dáng và màu sắc sống động y như thật.


 

 

 

 

 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: