Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
SẢN PHẨM DU LỊCH TUYỆT ĐẸP TỪ ... GIẤY (PHẦN 2)

Chúng mình cùng tiếp tục ngắm những tác phẩm bằng giấy đẹp ơi là đẹp nhé!!!

6. Emma Van Leest

Những tác phẩm cắt giấy của Emma Van Leest rất đẹp, thơ mộng và cũng không kém phần tỉ mỉ với nhiều chi tiết nhỏ, mảnh. Chúng có thể gợi lên cho ta thế giới của các câu chuyện cổ tích.












Như những câu chuyện cổ tích nhỉ?
 
7. Richard Sweeney

Những khối hoa văn nổi với những chi tiết tinh xảo đã khiến mọi người trầm trồ về nét tài hoa của người nghệ sỹ này. Tuy là phần lớn mang hơi hướm của hình học vốn cứng ngắt nhưng những tác phẩm của ông vẫn toát lên vẻ sang trọng và lãng mạn.












Thật tinh tế.
 
8. Ingrid Siliakus

“Tinh xảo đến từng chi tiết”, đó là lời nhận xét dành cho các tác phẩm kiến trúc của Siliakus. Công việc của cô là dùng giấy để mô phỏng lại một số công trình kiến trúc. Với tài năng và niềm đam mê mãnh liệt, cô đã thổi hồn vào những tác phẩm, khiến chúng sống động như thật.












Đẹp quá đi mất...
 
9. Helen Musselwhite

Cũng không kém cạnh trong khoản màu sắc và yếu tố thơ mộng, nhưng các tác phẩm của Helen Musselwhite - với các nét cắt mạnh mẽ, và được thực hiện trên nhiều lớp, đã làm cho các bức tranh thêm sống động, có chiều sâu và cá tính hơn.












Đẹp và rất ấn tượng.

10. Jeff Nishinaka

Jeff Nishinaka là 1 trong những nghệ sỹ tạo hình giấy 3D nổi tiếng nhất hiện nay. Mặc dù ngay lúc còn nhỏ ông đã có năng khiếu trong việc sáng tạo từ giấy, nhưng ông vẫn không phát hiện ra niềm đam mê này cho đến khi ông vào trường Cao đẳng Nghệ thuật Trung ương. Kể từ đó, ông đã gắn chặt cuộc đời mình với loại hình nghệ thuật này.


 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: