Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
NHỮNG XỨ SỞ THẦN TIÊN
Nhiều vùng đất trên thế giới đẹp và thơ mộng như những xứ sở thần tiên trong các câu chuyện cổ tích.

Đó là một giấc mơ hay hiện thức? Những vùng đất này sẽ khiến bạn phải tự hỏi xem liệu mình đã bước vào xứ sở thần tiên hay chưa? Với những phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ, những công trình kiến trúc

giống như ở xứ sở diệu kỳ, những vùng đất này sẽ đưa bạn thoát khỏi hiện thực và bước vào một miền đất mới, ngọt ngào và êm ái.

Colmar, nước Pháp
 
Archi - Những xứ sở thần tiên (P1)

Vùng đất đẹp như một bức tranh nằm tại đất nước lục lăng được coi là một trong những thành phố xinh đẹp nhất của lục địa già. Thậm chí nhiều người còn khẳng định rằng Colmar thực sự là vùng đất của xứ sở thần tiên. Thị trấn nhỏ nhắn nằm ở Alssace không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp của mình mà đât còn được coi là "vương quốc của rượu nho", loại rượu nổi tiếng của nước Pháp.
 
Archi - Những xứ sở thần tiên (P1)

Ngoài ra, Colmar còn được trìu mến gọi bằng cái tên "Venice nhỏ xinh" bởi thị trấn này có rất nhiều thác nước, kênh đào...Đó cũng là nơi sản sinh ra họa sĩ tài năng Martin Schongayer và nghệ sĩ Frédéric Bartholdi, người đã tạo nên bức tượng Nữ thần tự do nổi tiếng.

Quần đảo Faroe

Archi - Những xứ sở thần tiên (P1)
 
Archi - Những xứ sở thần tiên (P1)

Bộ phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn" được quay tại quần đảo Faroe xinh đẹp đã khiến bạn thực sự tin rằng đây là nơi sinh sống của người hobbit. Nằm giữa trái tim của Gulf Stream tại Bắc Ấn Độ Dương, nơi đây nổi tiếng với những ngọn núi lửa dữ dội, những con sóng mạnh mẽ và vùng cỏ xanh thẫm. Quả thực vẻ huyền bí ở nơi đây khiến quần đảo này gần với thế giới thần tiên hơn là hiện thực.

Lâu đài Neuschwanstein, nước Đức

Archi - Những xứ sở thần tiên (P1)

Đây không phải là tòa lâu đài trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney, nơi giam giữ những nàng công chúa xinh đẹp và kiều diễm mà là một tòa lâu đài nổi tiếng của nước Đức. Lâu đài được xây vào thế kỷ 19 cho nhà vua Ludwig II và nó là biểu tượng cho sự hiện đại hồi bấy giờ.

Archi - Những xứ sở thần tiên (P1)

Lâu đài có hệ thống nước, toilet và sưởi ấm hiện đại. Còn ngày nay, Neuschwanstein là điểm dừng chân trên con đường Romantic để tới những thị trấn và lâu đài cổ xưa.

Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ

Archi - Những xứ sở thần tiên (P1)
 
Archi - Những xứ sở thần tiên (P1)

Vùng đất nổi tiếng với những phiến đá kỳ lạ này nằm tại Thổ Nhĩ Kỳ. Được biết với những phiến đá này, người xưa đã dùng để xây dựng nhà thờ và ngôi nhà của chính mình. Có thể nói, nghề gốm tại Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những ngành nghề thủ công phát triển nhất tại đất nước này vào thế kỷ 8 này.

Hội An, Việt Nam

Archi - Những xứ sở thần tiên (P1)
 
Archi - Những xứ sở thần tiên (P1)

Hội An là điểm du lịch không thể thiếu khi bạn tới thăm Việt Nam. Vùng đất rực rỡ và xinh đẹp này là điểm đến lý tưởng cho những người muốn khám phá vẻ đẹp cổ xưa của đất nước hình chữ S.
 
(Theo GĐT)
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: