Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Độc đáo nhà ven biển Chile được làm hoàn toàn từ gỗ
13/08/2022

Công trình tọa lạc trong một rừng thông, gần bờ biển Puertecillo, vùng O'higgins, Chile. Phía ngoài công trình được phủ một lớp sơn màu đen, khiến căn nhà như ẩn mình giữa thảm thực vật, hòa quyện với không gian thiên nhiên bao quanh.

 

Kiến trúc sư muốn biến nơi đây thành một cabin nghỉ dưỡng. Ngôn ngữ thiết kế của căn nhà tập trung vào sự tối giản, không phô trương, nhằm tôn lên vẻ đẹp của cảnh quan, môi trường xung quanh và tầm nhìn hướng ra biển.

 

Công trình được thi công và lắp đặt hoàn toàn từ chất liệu gỗ thông. Theo lời của kiến trúc sư, vật liệu gỗ mà họ sử dụng là gỗ thông radiata, loại gỗ có khả năng chịu lực tốt, được ứng dụng nhiều trong thi công công trình và các vật dụng nội thất. 

 

Ngôi nhà có tổng diện tích là 100 m2, ở trung tâm căn nhà có một sân trong ngăn cách giữa các không gian sinh hoạt.

Không gian sinh hoạt được chia ra thành hai không gian chính, một không gian mở sinh hoạt chung bao gồm phòng ăn, phòng bếp và phòng khách. Phần còn lại là không gian riêng tư, bao gồm hai phòng ngủ và khu vực vệ sinh riêng.

 

Hầu hết các mặt của căn nhà đều được thiết lập các khung cửa kính lớn, giúp gia chủ có thể tận hưởng toàn bộ khung cảnh thiên nhiên bao quanh cũng như đón nhận nguồn ánh sáng tự nhiên một cách tốt nhất.

 

Không chỉ phần khung, sàn, mái nhà... được làm từ gỗ, mà ngay cả các vật dụng nội thất cũng được gia chủ ưu tiên sử dụng đồ gỗ, tạo cảm giác ấm áp, gần gũi với thiên nhiên.

 

Việc sử dụng các khung cửa kính lớn giúp không gian sinh hoạt trở nên rộng mở, thông thoáng hơn.

 

Các phần cột nhà cũng được thi công kiên cố từ vật liệu gỗ.

--------------------------------------------------
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG (STDe)
👉Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
👉Facebook:
 

 







 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: