Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Công trình quán Cafe kiến trúc xanh độc đáo
12/08/2022

Dự án này hình thành từ thành công trong cuộc thi thiết kế của Jerusalem với không gian mở và khu công viên Sacher. Cuộc thi yêu cầu các kiến trúc sư phát triển một công viên đô thị tại trung tâm sẽ đóng vai trò là “lá phổi xanh” và là nơi cho các hoạt động cộng đồng đa dạng. Một không gian sẽ hình thành sự tổng hợp có giáo dục và sự tương tác tối đa giữa các viện chính phủ, văn hóa, giải trí và cho cả người dân địa phương và khách du lịch tới đây.

Cùng Tạp chí Greenmore tìm hiểu về công trình xanh với nhiều điểm nổi bật này nhé!

cong-trinh-xanh-cong-vien-Sacher-israel-greenmore-7
Công trình kiến trúc xanh quán Cafe tại Sacher Park Israel

Địa điểm của dự án nằm gần trung tâm thủ đô của Israel và có diện tích hơn 170 mẫu Anh. Với yêu cầu trong cuộc thi thiết kế và xây dựng công trình phù hợp với văn hóa tại địa phương mà không làm tổn hại đến bản sắc văn hóa nơi đây.

cong-trinh-xanh-cong-vien-Sacher-israel-greenmore-6
Công trình kiến trúc xanh quán Cafe tại Sacher Park Israel

Cách thiết kế quá n cà phê với không gian mở được xác định bởi dự án này tạo ra một hệ thống cảnh quan cho phép người dân địa phương và khách du lịch thưởng thức vẻ đẹp của không gian công viên Sacher.

cong-trinh-xanh-cong-vien-Sacher-israel-greenmore-3
Công trình kiến trúc xanh quán Cafe tại Sacher Park Israel

Quán cà phê là một phần trong tầm nhìn tổng thể của việc lên kế hoạch cho toàn bộ không gian với ý định đổi thương hiệu công viên Sacker thành một không gian đô thị hiện đại và năng động bằng cách xây dựng một quán cà phê và nhà hát cho các sự kiện công cộng.

cong-trinh-xanh-cong-vien-Sacher-israel-greenmore-4
Công trình kiến trúc xanh quán Cafe tại Sacher Park Israel

Trong kế hoạch dự án tuân thủ các nguyên tắc xây dựng công trình kiến trúc xanh – Tạo năng lượng mặt trời bằng các tế bào quang điện, năng lượng cần thiết để vận hành quán cà phê được sản xuất bởi các pin mặt trời phía trên mái của công trình.

cong-vien-Sacher-israel-greenmore
Công trình kiến trúc xanh quán Cafe tại Sacher Park Israel

Dự án cũng đề xuất phát triển một lối đi dạo phía trên mái của quán cà phê nhìn ra công viên. Lối đi dạo tham gia thiết lập một cấu trúc kết nối và sắp xếp lại cảnh quan, và thiết lập một cơ sở hạ tầng để phát triển trong tương lai.
 

--------------------------------------------------
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG (STDe)
👉Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
👉Facebook:
 

 

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: