Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
Ngôi nhà 3 tầng như khối xếp hình ấn tượng tại đảo Jeju Hàn Quốc
20/10/2021

Dù có cái tên “Simple House” (ngôi nhà đơn giản) nhưng công trình kiến trúc này vẫn tự hào bởi thiết kế thông minh của nó, giúp gia tăng tối đa các khoảng hiên lấy ánh sáng tự nhiên. Kết cấu bố trí xuyên tâm của các khối đường thẳng giúp mái của một “khối nhà” trở thành sân thượng của một khối khác.

Các dầm đỡ cũng được sử dụng một cách thông minh để tạo nên sự ổn định cho cả căn nhà, đảm bảo sự an toàn trong mùa gió lớn trên hòn đảo.

 

Được biết, thiết kế này của KTS Moon Hoon ban đầu được lấy cảm hứng từ các công trình kiến trúc bản địa. Tuy nhiên, khách hàng đã yêu cầu một công trình có phần hào nhoáng và sặc sỡ hơn. Và chính điều đó đã cho ra đời một công trình ấn tượng như hiện tại.

Ngôi nhà được thiết kế thông minh với tầng 3 có đầy đủ phòng ngủ chính có phòng tắm riêng, phòng thay đồ, sân hiên có bồn tắm nước nóng ngoài trời và một khu vườn nhỏ.

Tầng trệt của ngôi nhà có một phòng ngủ khác cùng với phòng giặt là, phòng chơi của trẻ em và kho. Một cầu thang nhỏ được xây dựng cùng các giá sách âm trong tường để kết nối lên tầng 2 với phòng khách, nhà bếp, một khu sảnh làm phòng ăn và mở ra khu sân hiên thoáng đãng.

Một số hình ảnh của ngôi nhà:

--------------------------------------------------
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG (STDe)
👉Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: