Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
Tái hiện văn minh lúa nước sông Hồng nhân Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội

1000 cá thể rùa quý hiếm, 1000 đồng tiền cổ và 1000 vật dụng của nhà nông đã qua sử dụng được sẽ được trưng bày tại triển lãm “Văn minh lúa nước sông Hồng” nhân Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội từ ngày 26/9 đến 15/10/2010, tại vườn sinh thái Đầm Bông, khu đô thị mới Định Công, quận Hoàng Mai (Hà Nội).

Triển lãm nhằm giới thiệu và tôn vinh các giá trị văn hoá của nền văn minh lúa nước, đồng thời kêu gọi việc bảo vệ động vật hoang dã đến với người dân.

Triển lãm đặc biệt với sự xuất hiện của 1000 con rùa quý hiếm như rùa núi vàng, rùa núi viền, rùa đất lớn, rùa sen vàng, rùa sen đen… Trong đó, riêng loài rùa núi vàng có giá trị tới 140 triệu đồng/con. Nhiều loài rùa có tuổi đời cao tới trên 80 năm, trọng lượng có con lên tới 30kg.

Nhân dịp này, nhà tổ chức - tập đoàn KAT còn trưng bày 1000 đồng tiền giấy và kim loại được sưu tầm từ các thời Lê Sơ, Lý, Trần, Nguyễn… cho đến những năm trước đổi mới 1986. Ngoài ra, các vật dụng của nhà nông như guồng nước, cày, cối giã gạo, hái... của các dân tộc Việt Nam cũng được cho ra mắt người xem.

Toàn bộ số tiền quyên góp từ các hoạt động của triển lãm sẽ được ủng hộ cho Quỹ nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Hà Nội.

(Nguồn: Nhân Dân)

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: