Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Xem Tiếp...
Độc đáo với nhà hàng trong lồng kính ở Anh
Độc đáo với nhà hàng trong lồng kính ở Anh

16/4/2021
 
Du lịch Anh quốc – Tọa lạc bên cạnh bờ sông Thames huyền thoại, Coppa club được nhiều người biết đến là nhà hàng trong lồng kính rất đặc biệt và vô cùng cuốn hút. Nơi đây là địa chỉ quen thuộc và được nhiều khách du lịch lựa chọn khi ghé thăm xứ sở sương mù.
 

Độc đáo với nhà hàng trong lồng kính ở Anh - Ảnh 1

Coppa Club có tầm nhìn toàn cảnh hướng ra dòng sông Thames nổi tiếng. Nơi đây thực chất là một không gian nhà hàng được làm bằng kính hiện đại, hấp dẫn rất nhiều khách du lịch Anh quốc ghé thăm.

Độc đáo với nhà hàng trong lồng kính ở Anh - Ảnh 2

Từng lồng kính nép mình e ấp dưới các vòm cây xanh, tạo nên một không gian yên bình và đẹp như truyện cổ tích, rất khác so với khung cảnh tấp nập bên ngoài thủ đô London.

Độc đáo với nhà hàng trong lồng kính ở Anh - Ảnh 3

Các khu lồng kính được đặt tải sảnh ngoài trời để mỗi quý khách đến đây đều có thể thưởng thức ánh nắng mặt trời buổi sáng sớm, chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng, huyền huyễn buổi hoàng hôn ngay trong lòng thành phố.

Độc đáo với nhà hàng trong lồng kính ở Anh - Ảnh 4

Đêm về, tất cả nhà hàng rực sáng lung linh và mờ ảo bởi hệ thống đèn vàng nổi bật. Đây là địa điểm vô cùng thích hợp dành cho những cặp đôi muốn tìm tận hưởng một bầu trời lãng mạn.

Độc đáo với nhà hàng trong lồng kính ở Anh - Ảnh 5

Phần lớn khách đều phải đặt bàn trước nhiều ngày để có chỗ. Bạn sẽ phải chịu phí 10 USD/người nếu hủy đặt chỗ trong vòng 24 tiếng tại đây.
Mỗi khu lồng kính chỉ phục vụ tối đa 8 người, 2 giờ là thời gian bạn được thưởng thức tại đây. Mức giá trung bình cho một thực khách khi đến Coppa club là 30 bảng nơi này (khoảng 1 triệu đồng). Số tiền này chưa có tính chi phí đồ uống.
Link: vietsensetravel.com/doc-dao-voi-nha-hang-trong-long-kinh-o-anh-n.html

--------------------------------------------------
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG (STDe)
👉Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
👉Website: dulichbenvung.vn/
👉Facebook: www.facebook.com/dulichbenvung
👉Youtube: www.youtube.com/channel/UCPrhYLUyOc54NFNdhrOrlHQ
 


 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: