Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Khu rừng độc đáo của Selgas Cano
Khu rừng độc đáo của Selgas Cano

13/4/2021
 
Sự tài ba của kiến trúc sư đã đem đến một không gian tuyệt vời và lý tưởng khiến bạn không muốn rời mắt
Trong những bài trước, chúng ta đã cùng chiêm ngưỡng hai văn phòng đẹp mê ly của gã khổng lỗ Google và công ty Beats Electronics. Hôm nay, hãy cùng khám khá văn phòng “rừng” độc đáo và đẹp mắt của Văn phòng kiến trúc Selgas Cano.



Nằm ở quê hương của vũ điệu Flamenco nổi tiếng, văn phòng Selgas Cano được thiết kế độc đáo và ấn tượng. Lấy bối cảnh là khu rừng, văn phòng làm việc đầy tính sáng tạo nghệ thuật này không chỉ đem đến những giấy phút làm việc thoải mái, còn mang lại cảm giác thân thiện và trong lành với thiên nhiên.





Đây là hình ảnh đối lập của “khu rừng” vào buổi sáng sớm và buổi tối của Selgas Cano. Quả là một khung cảnh tuyệt vời và hoàn hảo. Sự hòa trộn vô cùng tinh tế của kiến trúc sư Tây Ban Nha đã "biến hóa" không gian một cách thần kì, khoác lên cho khu rừng một tấm áo mới lạ.





Bên trong, màu sắc cũng tạo nên điểm nhấn tuyệt vời cho văn phòng. Không giống như những văn phòng khác được xây dựng từ gạch, đa, Selgas Cano được tạo nên bởi hai chất liệu chính là kính và thép, tạo nên một khối hình hộp độc đáo. Thiết kế này khiến cho mọi người có cảm giác bình yên và muốn xa rời cuộc sống thực tại để đắm mình trong không gian thiên nhiên trong lành, đẹp mắt như thế này.

 
Link: hoaphatmienbac.com/news/548/khu-rung-doc-dao-cua-selgas-cano.html
----------------------------------------------------------------
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG (STDe)
👉Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
👉Website: dulichbenvung.vn/
👉Facebook: www.facebook.com/dulichbenvung
👉Youtube: www.youtube.com/channel/UCPrhYLUyOc54NFNdhrOrlHQ
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: