Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
Kiến trúc độc đáo của tòa nhà nổi tuyệt đẹp ở Đan Mạch
Kiến trúc độc đáo của tòa nhà nổi tuyệt đẹp ở Đan Mạch

23/1/2021

Được thiết kế bởi FORCE4, một hãng thiết kế Đan Mạch, tòa nhà nổi 2 tầng Floating Kayak Club nằm ở vịnh Vejle, Đan Mạch. Công trình này có kiến trúc là một không gian tuyệt vời dành cho cộng đồng và phục vụ như một điểm khởi hành cho những người có đam mê chèo thuyền.



Công trình được xây dựng thành một khu vực thư giãn tuyệt vời với cấu trúc bằng gỗ và điêu khắc gồm nhiều khu vực sinh hoạt giải trí như khu vực nướng, bếp ngoài trời, đường đi bộ.



Kiến trúc của công trình Floating Kayak Club được bao bọc bởi không gian nước với khu vực trung tâm được kết nối trực tiếp với khung cảnh của vịnh hẹp.



Cấu trúc hình học góc cạnh của công trình đã tạo ra một không gian cộng đồng thú vị dành cho những hoạt động khác nhau tại đây.



Trên tầng mái của công trình Floating Kayak Club được thiết kế và quy hoạch thành khu vui chơi công cộng với nhiều hoạt động như tắm nắng, nướng thịt. Đặc biệt, ngay lối đi và cầu thang dốc được kết nối 2 tầng với nhau và hoàn thành các dòng chảy của sự lặp lại rất thú vị.



 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: