Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung Quốc Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung..
Xem Tiếp...
Thiết kế nhà độc đáo hình chiếc đu quay
Thiết kế nhà độc đáo hình chiếc đu quay

22/1/2021

Thiết kế nhà độc đáo được đặt cân bằng trên một trục trung tâm, cùng với hệ thống cơ học khiến ngôi nhà xoay quanh trục về cả hai hướng. Thiết kế táo bạo này xuất phát từ ý tưởng của chủ sở hữu ngôi nhà. Đó là một người có niềm đam mê mãnh liệt với các loại máy móc và cơ khí.

Thiết kế nhà độc đáo
Người ở có thể dễ dàng quan sát không gian bên ngoài ở mọi góc độ. Chủ nhân có thể điều chỉnh hướng nhà cho phù hợp không gian và thời tiết. Đây chính là điểm đặc biệt của ngôi nhà.

Một hệ thống pin mặt trời cũng được lắp đặt trên mái để cung cấp cho hệ thống vận hành.

 
Thiết kế nhà độc đáo

Cấu trúc đặc biệt
Cấu trúc chính ngôi nhà đa phần bằng gỗ nhằm giảm nhẹ khối lượng cho kết cấu. Và điều này cũng đồng thời đem lại cảm giác ấm áp cho không gian sống. Để tăng thêm sự chắc chắn, một bộ khung bằng thép được đặt bên trong nối thẳng từ trục quay bên dưới và phần thân ở trên.

Ngôi nhà có dạng hình bát giác cùng với nhiều mái hiên hình thù khác nhau. Chúng đã được tính toán thiết kế hợp lý, giúp giảm bớt ánh nắng mặt trời gay gắt, nhưng vẫn đảm bảo đủ nguồn sáng cho căn nhà.

Thiết kế nhà độc đáo

Phần cầu thang gỗ bên ngoài và lối đi dẫn lên nhà từ phía dưới đồi, cũng được thiết kế dạng xoắn ốc. Điều này tăng sự đồng nhất trong thiết kế, giúp ngôi nhà và môi trường liên kết với nhau hơn.

Thiết kế nhà độc đáo

Ngôi nhà được thiết kế với mục đích là một “ngôi nhà xanh” . Nguồn năng lượng sử dụng được cung cấp chủ yếu do các tấm pin mặt trời trên mái. Bên cạnh đó, các vật liệu sử dụng đa phần là vật liệu tự nhiên.
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: