Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ
Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Xem Tiếp...
YÊU LIỀN QUÁN CAFE LỒNG CHIM SIÊU LẠ Ở SÀI GÒN
YÊU LIỀN QUÁN CAFE LỒNG CHIM SIÊU LẠ Ở SÀI GÒN

21/1/2020
 
Bạn đã biết đến quán cafe lồng chim ở Sài Gòn chưa? Cuối tuần này mà muốn tìm không gian vừa độc vừa lạ để hẹn hò hay tụ tập bạn bè thì đến ngay và luôn quán cafe đang được check-in rầm rộ này nhé.
Gọi là quán cafe lồng chim vì đặc trưng thiết kế của quán lấy cảm hứng từ những chiếc tổ chim độc đáo nhưng trên thực tế quán cafe này có tên gọi là Terrace. Bên cạnh những chiếc lồng chim đã trở thành “đặc sản” thì Terrace còn là một quán cafe có không gian xanh mướt, được ví như một khu vườn cổ tích ở Sài Gòn.

cafe lồng chim ở sài gòn

YÊU LIỀN QUÁN CAFE LỒNG CHIM SIÊU LẠ Ở SÀI GÒN

Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước chân vào quán cafe này chính là sự choáng ngợp bởi không gian rộng lớn và có phần huyền bí. Tuy nhiên, quán lại đem đến cho người ta cảm giác ấm cúng lạ thường, đã đến rồi là chẳng muốn về nữa.

CAFE LỒNG CHIM

YÊU LIỀN QUÁN CAFE LỒNG CHIM SIÊU LẠ Ở SÀI GÒN

Việc những chỗ ngồi tại quán được thiết kế hình lồng chim khiến cho du khách vừa có cảm giác thú vị lại vừa có vài phần ma mị. Các lồng sắt khổng lồ ở Terrace được thiết kế giống như gác lửng, được nối với nhau bằng cầu thang sắt rất nghệ thuật. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm là mọi thứ đều được làm từ vật  liệu chất lượng nên luôn đảm bảo được an toàn nhé. Bên cạnh đó, mỗi một lồng chim lại được trang trí rất ấn tượng và không “đụng hàng” nhau. Có lồng được kết hoa yểu điệu có lồng lại được gắn những chú chim điêu khác rất lôi cuốn. Đến đây, cứ xác định là khỏi lo không có ảnh đẹp đăng từ giờ đến hết năm rồi đấy.

CAFE LỒNG CHIM


YÊU LIỀN QUÁN CAFE LỒNG CHIM SIÊU LẠ Ở SÀI GÒN

Trong trang trí quán cafe, Terrace không đi vào sâu vào các tiểu tiết mà chỉ trang trí những cái cần thiết. Vì không gian đã được bao phủ bởi những mảng xanh tươi mát nên để tạo điểm nhấn quán cafe này chỉ sử dụng đèn nháy quấn quanh những chiếc lồng và những bình hoa tươi thắm để trên bàn. Đơn giản nhưng tạo được điểm nhấn rất sâu sắc.

CAFE LỒNG CHIM
 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: