Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
Khách sạn độc đáo trên dãy núi cao nhất Châu Âu
Khách sạn độc đáo trên dãy núi cao nhất Châu Âu

13/1/2021

Khám phá những miền đất mới lạ, những nơi tưởng chừng như không thể đặt chân tới. Mọi thứ bắt đầu nhen nhóm từ những ý tưởng, và dần trở thành hiện thực nhờ khối sáng tạo, niềm đam mê của con người.

Hotel in Alps
Lấy cảm hứng từ phong cảnh ngoạn mục của dãy núi Alps cao nhất châu u, nhà thiết kế Dubai - Andrii Rozhko vừa lên ý tưởng cho một khách sạn cheo leo trên vách núi này.

hotel-in-alps

Thiết kế được đặt tên là Hotel in Alps, với các lớp kính trong suốt, nhọn, lởm chởm, mô phỏng những góc gồ ghề của bề mặt dãy núi xung quanh. Không gian đan xen giữa sáng và tối khi góc chiếu mặt trời thay đổi. Nhìn tổng thể như một viên kim cương có nhiều góc cạnh. Kiến trúc này được hy vọng sẽ thu hút nhiều du khách du lịch tới thăm.

Bản thiết kế này bao gồm nhiều tầng khác nhau với các phòng riêng tư, được trang bị hệ thống cầu thang máy và sân bay trực thăng để đón tiếp khách tới thăm. Tạo những điều kiện di chuyển tốt nhất cho khách du lịch thăm quan.

Mặc dù chưa có địa điểm chính xác cho dự án, song, nếu thiết kế này được hoàn thiện, nó sẽ trở thành một trong những khách sạn khiến du khách phải chóng mặt nhất trên thế giới. nhưng để được thưởng ngoạn , trãi nghiệm ở khách sạn này chắc cũng sẽ tốn một khoản phí không hề nhỏ.
khach-san-hotel-in-apls
 
Để lên được khách sạn, du khách sẽ được bay bằng trực thăng

Năm ngoái, một căn phòng con nhộng trong suốt được cố định ở độ cao hơn 120 m, tại thung lũng Sacred, Peru. Du khách muốn tới được đây bắt buộc phải tự leo hoặc đi bộ lên, sáng hôm sau rời đi sẽ có dây cáp để đu trở về. Một đêm nghỉ tại đây bao gồm ăn uống và di chuyển bằng dây cáp với các đồ bảo hộ có giá là 200 bảng Anh (khoảng gần 7 triệu đồng)

Cùng với sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch không khói thì đòi hỏi các nhà đầu tư, các nhà phát triển du lịch dịch vụ phải không ngừng đổi mới sáng tạo. Hay nói cách khác phải có những chiêu thức lạ và độc. Bởi con người là ưa thích khám phá, chiêm ngưỡng những cái mới, cái đẹp và độc.

Có như vậy mới tạo ra được sự cạnh tranh trong môi trường kinh doanh mở như hiện nay. Và chắc chắn thế giới còn được chiêm ngưỡng và trãi nghiệm nhiều điều tuyệt vời, mới mẻ khác.
Link: cauthangmay.com/tin-tuc-thang-may/448-khach-san-doc-dao-tren-day-nui-cao-nhat-chau-au.html
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: