Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
8 khách sạn bong bóng độc đáo thu hút người yêu du lịch
8 khách sạn bong bóng độc đáo thu hút người yêu du lịch

11/1/2021

Không chỉ gần gũi thiên nhiên, du khách còn được trải nghiệm dịch vụ sang chảnh trong lồng kính trong suốt tại những khách sạn bong bóng đặc biệt dưới đây.



Bubble Beach, Maldives: Nằm trong đảo san hô Baa, Finolhu, khách sạn Bubble Beach thiết kế dành riêng cho các cặp đôi yêu thích kiếm tìm một đêm yên tĩnh dưới các vì sao. Ảnh: Telegraph.



Các Pod (lồng kính tạo hình bong bóng) tọa lạc trên bãi cát dài gần biển đem đến cho du khách sự riêng tư, lãng mạn. Trước khi nghỉ dưỡng dưới bầu trời đầy sao, khách sạn có phục vụ bữa tối lãng mạn bên bờ biển theo phong cách thịt nướng bãi biển Maldives. Ảnh: @fashionpeople_russia.



Bubbletent, Australia: Không ít du khách đến Australia bỏ qua vùng nông thôn rộng lớn ở thung lũng Capertee, hẻm nũi vĩ đại nhất nước này. Nơi đây nổi tiếng với địa hình gồ ghề của những vách núi đá cao chót vót. Ảnh: Telegraph.



Hẻm núi cách trung tâm thành phố Sydney khoảng 200 km sở hữu nhiều cơ sở nghỉ dưỡng ngoài trời gần gũi với thiên nhiên. Những túp lều hình cầu này là địa điểm cho các cặp đôi đến nghỉ dưỡng, ngắm cảnh núi non trùng điệp vùng nông thôn thơ mộng. Ảnh: Lonely Planet.



Khách sạn 5 triệu sao, Iceland: Thiết kế những căn phòng trong suốt y hệt bong bóng xà phòng là ý tưởng độc đáo của khách sạn 5 triệu sao nằm giữa rừng thông xanh thẳm. Đến mùa đông, tuyết trắng phủ kín khu rừng càng khiến căn phòng trong suốt lấp lánh theo ánh sáng Mặt Trời, rực sáng về đêm. Ảnh: @bubbleiceland.



Không như khách sạn 5 sao với tiện nghi sang trọng, du khách đến Iceland thoả sức ngắm nhìn hàng triệu ngôi sao trên trời với tiện nghi đơn giản nhưng không kém phần chất lượng. Mỗi phòng đều có giường đôi, chăn bông, máy điều hoà tự điều chỉnh nhiệt độ. Khách sạn chỉ dành riêng cho du khách tham gia tour du lịch theo mùa hay khám phá bờ biển phía nam thành phố Reykjavik. Ảnh: Telegraph.



Khách sạn Aire de Bardenas, Tây Ban Nha: Nếu nhiều khách sạn bong bóng hướng đến sự yên tĩnh biệt lập cho các cặp đôi, Aire de Bardenas lựa chọn sự khác biệt khi tập trung phục vụ các nhóm bạn thân, gia đình.



Khách sạn phục vụ du khách giường chất lượng tốt, minibar đầy đủ các loại rượu địa phương, nước giải khát cùng phòng tắm riêng. Đặc biệt, du khách có thể tận hưởng những màu sắc khác nhau trên nền trời và quang cảnh xung quanh qua hiệu ứng ánh sáng của bong bóng kính. Ảnh: Originality.



Bubble Lodge, Cộng hoà Mauritius: Đảo quốc phía tây nam Ấn Độ Dương nổi tiếng với chuỗi khách sạn bong bóng tuyệt đẹp thu hút nhiều du khách quốc tế. Những mái vòm sinh thái trong suốt này nằm trải rộng xung quanh hồ thiên nhiên của một miệng núi lửa. Ảnh: Afrisday.



Những căn nhà bong bóng nằm tách biệt khỏi khu vực dân sinh, tránh xa những con mắt tò mò khi được bao quanh bởi rừng cây và động vật hoang dã. Những tán cây lớn lấp ló thêm phần tô điểm cho điệp khúc bình minh của những chú chim hót trong rừng. Nội thất mỗi căn khách sạn được thiết kế phản chiếu ánh sáng bên ngoài. Ảnh: @tashadiscovers, secretescapes.
 
Theo Phương Hà/Zing

 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: