Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Những khách sạn nổi bồng bềnh độc đáo trên thế giới
Những khách sạn nổi bồng bềnh độc đáo trên thế giới

23/10/2020

Nếu đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng sang trọng và có khung cảnh ấn tượng, du khách có thể tìm đến những khách sạn độc đáo nổi bồng bềnh trên mặt nước.

Nhung khach san noi doc dao tren the gioi anh 1

The Float House River Kwai, Thái Lan: Được mệnh danh là "nơi trú ẩn duyên dáng trong mơ", The Float House River Kwai gồm những ngôi nhà nổi vững chắc, chỉ có thể đến bằng thuyền. Các ngôi nhà được trang hoàng với đồ nội thất thiết kế đặc biệt, làm bằng gỗ tếch, mái lợp bằng tranh. Bên cạnh đó còn có một ban công riêng và cầu tàu để quan sát thế giới hoang dã và thư giãn. Ảnh: The Float House River Kwai Resort.

Nhung khach san noi doc dao tren the gioi anh 2

OFF Paris Seine, Pháp: Tọa lạc ở cuối ga Austerlitz, khách sạn OFF Paris Seine gồm 54 phòng tiêu chuẩn và 4 phòng Suite, cùng dịch vụ bể bơi và du thuyền. Các phòng có hướng nhìn tuyệt đẹp ra bến tàu, sông Seine và thành phố. Nếu bạn muốn tới thăm khách sạn nhưng không muốn ở lại trong các phòng nổi, quầy bar tại đây vẫn phục vụ bữa ăn cho những du khách không đặt phòng. Ảnh: OFF Paris Seine.

Nhung khach san noi doc dao tren the gioi anh 3

Gili Lankanfushi, Maldives: Với 47 căn biệt thự nổi ngay trên mặt nước xanh thẳm của Ấn Độ Dương, khu nghỉ dưỡng Gili Lankanfushi sở hữu vẻ đẹp như trong mơ. Du khách có thể bơi hoặc đi ca nô tới chỗ đặt võng giữa vùng đầm phá để nghỉ trưa dưới ánh nắng, hoặc thư giãn tại chỗ nghỉ ngơi trên sàn tàu. Đừng quên thưởng thức những bữa ăn ngon tại nhà hàng 360 Table. Ảnh: Gili Lankanfushi.

Nhung khach san noi doc dao tren the gioi anh 4

Manta Resort, Tanzania: Hầu như toàn bộ khu Manta Resort không nổi trên mặt nước, nhưng ở đây cung cấp dịch vụ trải nghiệm khách sạn nổi. Căn phòng dưới nước là một công trình nổi thiết kế theo phong cách Thụy Điển, có 3 tầng cảnh quan tuyệt đẹp. Tại tầng mực nước biển có khu vực nghỉ ngơi trên boong. Đi lên cầu thang là tới khu vực thư giãn trên mái, rất thích hợp để tắm nắng và ngắm sao. Tầng thấp nhất chìm hoàn toàn dưới nước, giúp du khách được chiêm ngưỡng san hô và các loài cá. Khu nghỉ dưỡng cũng có dịch vụ đi thuyền kayak và lặn biển. Ảnh: Manta Resort.

Nhung khach san noi doc dao tren the gioi anh 5

Cung điện Taj Lake, Ấn Độ: Du khách tới khu nghỉ dưỡng ngoạn mục này sẽ đi qua một cầu tàu riêng và được chào đón với rượu champagne và những cánh hoa hồng. Cung điện Taj Lake được mệnh danh là khách sạn lãng mạn nhất thế giới, cung cấp các dịch vụ sang trọng như quản gia, trị liệu spa hay ăn tối. 66 phòng trong khách sạn đều có hướng nhìn ra hồ. Một điểm đặc biệt nữa là khách sạn này từng xuất hiện trong phim về điệp viên 007 năm 1983. Ảnh: Getty Images.

Nhung khach san noi doc dao tren the gioi anh 6

Salt & Sill, Thụy Điển: Khách sạn gồm 6 ngôi nhà 2 tầng, được xây dựng trên những cầu nổi. Công trình được thiết kế theo phong cách Scandinavi hiện đại khá đơn giản. Phần mái là một sàn đón nắng lớn, rất lý tưởng để thư giãn dưới ánh nắng và ngắm nhìn đại dương. Khách sạn gồm 23 phòng và một nhà hàng, cũng như các gói dịch vụ đáp ứng nhu cầu du khách. Ảnh: Salt & Sill.

Nhung khach san noi doc dao tren the gioi anh 7

Zambezi Queen, Namibia và Botswana: Nằm ngay trên dòng sông Chobe vĩ đại, nơi biên giới giữa Namibia và Công viên Quốc gia Chobe của Botswana, Zambezi Queen được tạo thành từ 4 ngôi nhà thuyền, mang lại cho khách hàng những tiện nghi đầy phong cách và sang trọng. Với các ban công riêng, du khách có thể ngắm nhìn thế giới hoang dã từ mặt nước. Các phòng ăn, bar và phòng nghỉ cung cấp đầy đủ lựa chọn về món ăn cho khách. Ảnh: Zambezi Queen.

Nhung khach san noi doc dao tren the gioi anh 8

Guntu, Nhật Bản: Thiết kế tối giản và đường nét tinh tế cho phép những du khách tại khách sạn nổi Guntu được đắm mình vào không gian yên tĩnh trên biển nội địa Seto. 19 phòng tại đây đều có ban công riêng và nhiều cửa sổ. Du khách cũng có thể trải nghiệm tại phòng trà truyền thống và các quán bar trong nhà hay ngoài trời. Ảnh: Guntu.

Nhung khach san noi doc dao tren the gioi anh 9

The Good Hotel, Anh: Khách sạn The Good Hotel không chỉ là một công trình ấn tượng, mà còn là nơi đào tạo những người thất nghiệp tại địa phương, giúp họ làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng. Khách sạn tọa lạc trên bến cảng Royal Victoria Docks ngay tại sông Thames ở thủ đô London, sở hữu góc nhìn tuyệt đẹp từ trên mái. Du khách có thể thưởng thức cocktail và thư giãn trong phòng khách, hoặc uống bia hay cà phê trên tầng thượng. Ảnh: Good Hotel.
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: