Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ
Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Xem Tiếp...
Choáng với căn biệt thự nổi trên mặt nước có giá trị 12 triệu USD
Chiếc du thuyền mang hình dáng biệt thự này được đã được ra mắt tại Triển lãm Du thuyền Quốc tế Fort Lauderdale thường niên lần thứ 60 ở bang Florida, Mỹ.
Du thuyen hinh biet thu 12 trieu USD hinh anh 1

Theo Fox Business, đây là chiếc du thuyền đầu tiên trên thế giới được chế tạo hoàn toàn từ thép không gỉ. Du thuyền này dài 25,6 m, có diện tích hơn 836 m2, đủ để chứa khoảng 149 hành khách.

Du thuyen hinh biet thu 12 trieu USD hinh anh 2

Một khu vực giải trí rộng hơn 148 m2 và một không gian để ngắm cảnh có diện tích khoảng 306 m2 nằm tại boong trước của du thuyền. Business Insider cho biết một vài tỷ phú USD đã bày tỏ sự thích thú với "căn biệt thự" nổi trên mặt nước này.

Du thuyen hinh biet thu 12 trieu USD hinh anh 3

Không gian sinh hoạt bên trong có tổng cộng 5 phòng ngủ rộng rãi, sang trọng, mang tông màu be chủ đạo để tạo cảm giác ấm cúng.

Du thuyen hinh biet thu 12 trieu USD hinh anh 4

Năm phòng tắm đi kèm cũng mang vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch, và được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp.

Du thuyen hinh biet thu 12 trieu USD hinh anh 5

Một tiện ích đặc biệt trên du thuyền này là bồn tắm nước nóng rộng lớn có thể chứa được 7 người cùng một lúc.

Du thuyen hinh biet thu 12 trieu USD hinh anh 6

Bốn chân thủy lực dài hơn 5 m giúp "căn biệt thự" có thể nổi trên mặt nước.

Du thuyen hinh biet thu 12 trieu USD hinh anh 7

Du thuyền cũng được thiết kế thân thiện với môi trường khi sử dụng 72 tấm pin Mặt trời để sản xuất năng lượng nhằm phục vụ sinh hoạt.

Du thuyen hinh biet thu 12 trieu USD hinh anh 8

Tuy nhiên, nhà sản xuất chia sẻ rằng chiếc du thuyền này chỉ phù hợp với việc để ở chứ không thể phục vụ những chuyến đi xa khơi.

Du thuyen hinh biet thu 12 trieu USD hinh anh 9

Nhà sản xuất cũng cho biết nhờ vào việc chế tạo từ thép không gỉ, chi phí bảo trì của "căn biệt thự" này chỉ bằng khoảng 25% các du thuyền thông thường khác.

 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: