Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến
Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ
Xem Tiếp...
Những ngôi nhà nhỏ phong cách ấn tượng
Những ngôi nhà nhỏ phong cách ấn tượng                                                              

5/8/2020

NDH) Với đầy đủ tiện nghi cùng lối thiết kế hay ho, những ngôi nhà nhỏ xinh dưới đây đang trở thành niềm yêu thích của rất nhiều người.
Những ngôi nhà đủ tiện nghi với diện tích nhỏ đang trở thành xu hướng ngày càng phát triển ở khắp nơi.

Ngoài diện tích nhỏ, vật liệu được sử dụng cho những ngôi nhà này cũng khá độc đáo, từ gỗ, kính. Không gian bên ngoài và thiết kế bên trong cũng được chú trọng.



Sử dụng vật liệu từ một nhà kho cải tạo, nhà thiết kế kiêm blogger người Canada Lynne Knowlton đã tạo ra một ngôi nhà sàn mộc mạc trên phần đất của gia đình cô ở Tây Bắc Toronto, Canada.



Với nhà kính trồng cây và mái hiên liền kề, ngôi nhà nhỏ này chứng minh bạn hoàn toàn có đầy đủ những gì mong muốn trong một không gian chật hẹp.



Điểm nổi bật của ngôi nhà chính là bánh xe. Cửa sổ được thiết kế lồi, hiên nhà nhỏ bên góc với không gian sử dụng là 82 m2.



Bên ngoài trông nhỏ bé nhưng bên trong của ngôi nhà được thế kế khá rộng và thoáng với phong cách đồng quê. Tường được ghép từ các mảnh gỗ, mái kiểu tàu điện và sàn gỗ cứng cáp tạo nên sự kết hợp hoàng hảo giữa đơn giản, mộc mạc và hiện đại.



Ngôi nhà xen cây này trông bề ngoài có vẻ tí hon nhưng bên trong lại có đầy đủ phòng khách, chỗ làm việc và chiếc giường ngủ.



Pequod – tên được đặt cho con tàu trong Moby Dick - là sự kỳ diệu của tiện nghi, hiệu đại và những vật liệu cao cấp. Tất cả gói gọn trong một không gian nhỏ. Ngôi nhà này có tên Pequod này dài 8 m và nặng 11.500 pounds.



Nhà lấy cảm hứng từ chiếc thùng đựng ngô, hình ảnh truyền thống của Mỹ và vô cùng quen thuộc trong các trang trại. Cấu trúc sang trọng, hiện đại rộng hơn 76 m2 bao gồm gác xép để ngủ, tường nhà bếp có thể mở rộng, phòng tắm và phòng khác. Sau cửa kính cách nhiệt là chiếc bàn nhỏ, kết nối với không gian ngoài trời.



Một khách sạn tại thành phố Portland của Mỹ đã xây 6 căn nhà nhỏ được đặt trên những bánh xe có phòng tắm, bếp và gác xép để ngủ. Yếu tố trên cao khiến những ngôi nhà thêm phần đặc biệt. Chi phí cho một đêm ở đây là 125 USD.


Trại Wandawega nằm ở Elkhorn, Wisconsin như vương quốc Moonrise của Wes Anderson với những cabin phong cách 1920 và những chiếc lều cổ điển. Nhưng đặc biệt nhất ở đây có lẽ là kiến trúc ngôi nhà 3 tầng, xây xuong quanh một cái cây khổng lồ. Căn nhà được sử dụng làm không gian chung, du khách có thể đọc sách trong thư viện vào một ngày mưa hay dành buổi chiều lười biếng đung đưa trên chiếc võng dưới nhà.

Ngôi nhà kiểu thôn quê này chứa rất nhiều đồ đạc từ phụ kiện theo mùa, khăn trải giường cổ đến các loại đồ gốm nhưng vẫn không bị lộn xộn hay rối mắt. Ngôi nhà có diện tích 420 m2 với 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm và luôn tạo ra cảm giác thoáng rộng và tràn ngập niềm vui.
Trang Quỳnh/Theo CountryLiving




 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: