Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Xem Tiếp...
Quán cafe vách đá độc nhất vô nhị tại biển Suluban - Indonesia
Quán cafe vách đá độc nhất vô nhị tại biển Suluban - Indonesia

26/6/2020

Nằm cheo leo trên vách đá thuộc bãi biển Suluban - Indonesia, quán cafe vách đá đẹp tựa chốn tiên cảnh này đã "đốn gục" trái tim của không biết bao nhiêu du khách.
Tọa độ quán cafe vách đá đẹp tựa chốn tiên cảnh tại Bali

Tưởng chừng như nằm ở bán cầu Tây xa xôi, tuy nhiên quán cafe vách đá độc nhất vô nhị này lại nằm nay trong chính thiên đường nghỉ dưỡng Bali - Indonesia. Quả thực, Bali luôn làm cho du khách phải trầm trồ bởi những địa điểm độc đáo và mới lạ.

Mê hồn với quán cafe vách đá độc nhất vô nhị tại biển Suluban

Quán cafe nằm trên bãi biển hoang sơ bậc nhất Bali. Ảnh:@tripwithlocals

Quán cafe này nằm ngay trên một vách đá sừng sững cạnh bãi biển Suluban. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Bali với khung cảnh hoang sơ nhiều vách núi đá hùng vĩ và làn nước biển màu xanh ngọc lạ mắt.

Bãi biển này rất thu hút du khách bởi vẻ đẹp khác lạ mà nó mang lại. Để xuống được biển bạn sẽ phải đi bộ xuống từ phía trên ngọn núi đá. Sau đó băng qua bãi cát trắng, luồn lách người qua những vách đá khổng lồ mới có thể chạm chân vào làn nước mát rượi của Suluban.

Địa chỉ: Bãi biển Suluban, Jalan Pantai Suluban, Pecatu, Indonesia


Khám phá vẻ đẹp của quán cafe vách đá vừa cheo leo vừa hùng vĩ
Bãi biển Suluban vốn dĩ đã đẹp nay lại còn thú vị hơn khi có một quán cafe nằm ngay trên vách đá cao nhất ở đây. Quán được thiết kế nằm gọn trên mỏm đá nhỏ, trải dài ra đến hết vách đá. Thoáng nhìn qua bạn sẽ phải kinh ngạc bởi thiết kế vô cùng độc đáo này.

Mê hồn với quán cafe vách đá độc nhất vô nhị tại biển Suluban

Không gian quán nằm trên một vách đá cao chót vót. Ảnh: @hoangrapherx

Vì nằm trên cao nên quán có tầm view rất đẹp, bao quát toàn bộ khu vực bãi biển và ra đến ngoài khơi xa. Tận dụng được lợi thế này nên không gian quán được thiết kế mở hoàn toàn để du khách thỏa sức ngắm nhìn vẻ đẹp tự nhiên của Suluban.

Ngồi ở phía ngoài ban công của quán bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng cảnh sóng vỗ mạnh vào vách đá tạo thành những bọt nước bắn tứ tung. Quả thực là một cảnh đẹp của tự nhiên mà hiếm nơi nào có được.

Một điểm nhấn đặc biệt nữa của quán cafe vách đá độc đáo này đó là hồ bơi view toàn cảnh biển. Hồ bơi được thiết kế nằm giữa khuôn viên ngoài trời của quán cafe. Phía dưới là nước biển, bên trên là bầu trời trong xanh, có thể nói rằng đây là chiếc hồ bơi nằm ngay trên biển có một không hai.

 Mê hồn với quán cafe vách đá độc nhất vô nhị tại biển Suluban

Hồ bơi trên biển vô cùng thơ mộng. Ảnh: @hoangrapherx

Hồ bơi sẽ là điểm thư giãn lý tưởng với những ai không biết bơi và sợ sóng đánh quá mạnh. Ở đây bạn vừa có thể ngâm mình trong làn nước mát vừa chiêm ngưỡng được vẻ đẹp tuyệt mỹ của toàn bộ vịnh Suluban.

Để có thể vào tham quan quán cũng như tận hưởng tầm view siêu đẹp này bạn sẽ phải mua vé. Giá vé cũng khá đắt, tuy nhiên dịch vụ vùng khung cảnh ở đây sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng đến từng giây, từng phút.

 
Mê hồn với quán cafe vách đá độc nhất vô nhị tại biển Suluban

Vẻ đẹp hùng vĩ của các vách đá trên bãi biển Suluban. Ảnh: @fien.depaepe
 
Những trải nghiệm thú vị khác trên biển Suluban
Đến với bãi biển xinh đẹp Suluban, bạn không chỉ được thưởng thức quán cafe vách đá đầy mới lạ mà còn có cơ hội được trải nghiệm những hoạt động vui chơi thú vị khác ở ngay trên biển.

Mê hồn với quán cafe vách đá độc nhất vô nhị tại biển Suluban

Toàn cảnh quán cafe vách đá siêu đẹp. Ảnh: @genpiindonesia

Nếu là người thích cảm giác mạnh và muốn có những trải nghiệm mới mẻ thì bạn hãy thuê ván lướt sóng của quán để chinh phục những ngọn sóng mạnh mẽ ở nơi đây. Mức nước gần bờ biển khá nông, tuy nhiên lại có nhiều những cơn sóng mạnh, do đó bạn có thể thỏa sức lướt sóng ở gần bờ mà không phải ra ngoài xa.

Mê hồn với quán cafe vách đá độc nhất vô nhị tại biển Suluban

Để xuống được biển bạn phải luồn mình qua những mỏm đá. Ảnh: @_roxnrol
 
Ngoài ra, trên bãi biển Suluban cũng có một vài hang động nhỏ nằm sâu phía dưới những mỏm đá khổng lồ. Bạn có thể vào khám phá cũng như cắm trại qua đêm bên trong các hang động. Đây cũng là một trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Mê hồn với quán cafe vách đá độc nhất vô nhị tại biển Suluban

Tầm view bao quát toàn vịnh Suluban từ quán cafe. Ảnh: @reza_di_carita
 
Nếu như bạn đã quá quen thuộc với những khung cảnh diễm lệ, mỹ miều ở hòn đảo ngọc Bali thì hãy thử một lần đến với vịnh Suluban để hòa mình vào khung cảnh hoang sơ hùng vĩ của tự nhiên. Những mỏm đá khổng lồ, con đường xuống biển cheo leo hay quán cafe vách đá với hồ bơi trên biển sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm mới lạ nhưng cũng không kém phần thú vị.
Phương Thảo (Tổng hợp) - Dulichvietnam.com.vn

Theo Báo Thể thao Việt Nam
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: