Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung Quốc Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung..
12 địa điểm đáng sợ nhất ở châu Âu 12 địa điểm đáng sợ nhất ở châu Âu
Xem Tiếp...
Thư viện khổng lồ ở Hàn Quốc, tọa độ sống ảo thu hút giới trẻ Việt
Thư viện khổng lồ ở Hàn Quốc, tọa độ sống ảo thu hút giới trẻ Việt                                                              

25/6/2020

Nằm trong trung tâm thương mại dưới lòng đất ở Seoul (Hàn Quốc), thư viện khổng lồ Starfield trở thành điểm check-in nổi tiếng thu hút du khách Việt.

Thu vien khong lo o Seoul anh 1

Trung tâm thương mại dưới lòng đất COEX Mall (Gangnam, Seoul, Hàn Quốc) không chỉ là nơi vui chơi, mua sắm sầm uất bậc nhất Hàn Quốc mà còn là địa điểm "sống ảo" được các tín đồ du lịch yêu thích. Ảnh: Starfield library.

Thu vien khong lo o Seoul anh 2

Điều khác biệt của trung tâm thương mại này chính là khu vực thư viện khổng lồ mở cửa miễn phí, phục vụ nhu cầu đọc của mọi đối tượng. Thư viện có tên Starfield, được đưa vào hoạt động chính thức từ tháng 5/2017. Nơi đây nhanh chóng trở thành điểm check-in nổi như cồn của xứ kim chi. Ảnh: Starfield library.

Thu vien khong lo o Seoul anh 3

Trong chuyến du lịch Hàn Quốc hồi tháng 11 vừa rồi, hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng ông xã không quên lưu lại kỷ niệm tại thư viện nổi tiếng này. Có rất đông các bạn trẻ xứ Hàn tới đây cặm cụi đọc sách. Ảnh: Dangthuthao91.

Thu vien khong lo o Seoul anh 6

MC thời tiết Mai Ngọc cũng bắt kịp xu hướng khi check-in cực sành điệu trong khuôn viên thư viện Starfield khi sang Hàn công tác hồi tháng 10. Giá sách của thư viện được thiết kế cao bằng chiều cao của một tầng trung tâm thương mại. Ảnh: Mai Ngoc.

Thu vien khong lo o Seoul anh 8

Blogger Changmakeup, nhiếp ảnh gia Meogiaphoto, cũng tranh thủ sang Hàn dịp cuối thu và không quên "sống ảo" tại nhà sách khổng lồ độc đáo. Ảnh: Changmakeup, meogiaphoto.

Thu vien khong lo o Seoul anh 9

Thư viện có rất nhiều chỗ ngồi phục vụ khách tham quan, độc giả tới đọc sách. Starfield sở hữu hơn 50.000 đầu sách và tạp chí. Hầu hết sách được trưng bày là sách tiếng Hàn. Thư viện còn cung cấp thêm các loại sách, truyện, tạp chí tiếng Anh để phục vụ du khách quốc tế. Ảnh: Lalainsta, rock and ashley.

Thu vien khong lo o Seoul anh 11

Thu vien khong lo o Seoul anh 12

Bên cạnh không gian đọc sách, nhà sách khổng lồ này còn là nơi diễn ra các buổi diễn thuyết, giao lưu, buổi hòa nhạc, các hoạt động văn hóa... thú vị. Ý tưởng mở một thư viện trong trung tâm mua sắm được đánh giá cao về sự sáng tạo. Đó vừa là nơi nghỉ chân của khách hàng, vừa là điểm giao lưu văn hóa, đồng thời phát huy được thói quen đọc sách của người dân. Ảnh: Starfield library.

 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: