Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung Quốc Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung..
Xem Tiếp...
Du lịch Nha Trang: Khám phá nhà băng màu độc đáo Hello Igloo tại Việt Nam
Du lịch Nha Trang: Khám phá nhà băng màu độc đáo Hello Igloo tại Việt Nam

17/6/2020

Khu vui chơi giải trí phức hợp HELLO IGLOO (tọa lạc tại số 144 Võ Trứ, thành phố Nha Trang), là dự án được đầu tư quy mô lớn, với tổng diện tích hơn 1000 m2, với các công nghệ hiện đại bậc nhất của Hàn Quốc.
Nơi đây mang đến nhiều trải nghiệm thú vị như: "thở ra khói" với nhà băng -5 độ, những tượng băng nghệ thuật đầy màu sắc, các trò chơi VR (Virtual Reality) - công nghệ thực tế ảo… đây chắc chắn sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua khi đến Nha Trang.

Khu nhà băng màu độc đáo tại Việt Nam

Đây là nhà băng màu quy mô lớn tại Việt Nam với các tượng bằng băng được điêu khắc kỳ công bởi các nghệ nhân Hàn Quốc. Công nghệ làm lạnh băng của Hàn Quốc tạo ra những khối băng đủ màu sắc kết hợp với hiệu ứng ánh sáng lung linh. Du khách sẽ được tham quan và trải nghiệm cảm giác lạnh tê tái nhưng cũng vô cùng thú vị với những khối băng đủ màu sắc được điêu khắc thành nhiều hình thù đẹp mắt, ngộ ngĩnh có độ dày khoảng 35cm.

Du lịch Nha Trang: Khám phá nhà băng màu độc đáo Hello Igloo tại Việt Nam - Ảnh 1.

Du lịch Nha Trang: Khám phá nhà băng màu độc đáo Hello Igloo tại Việt Nam - Ảnh 2.

Du lịch Nha Trang: Khám phá nhà băng màu độc đáo Hello Igloo tại Việt Nam - Ảnh 3.

Du lịch Nha Trang: Khám phá nhà băng màu độc đáo Hello Igloo tại Việt Nam - Ảnh 3.


Tại đây còn có 2 chiếc cầu trượt được làm bằng băng 100% cả người lớn và trẻ em đều có thể trượt thỏa thích. Mang đến cảm giác như mình đang lạc vào một khu vườn cổ tích bằng băng tuyết cho mọi du khách.

Du lịch Nha Trang: Khám phá nhà băng màu độc đáo Hello Igloo tại Việt Nam - Ảnh 5.

Du lịch Nha Trang: Khám phá nhà băng màu độc đáo Hello Igloo tại Việt Nam - Ảnh 6.

Khu trò chơi VR cảm giác mạnh và quán cà phê đẹp như tranh

Điểm nhấn khác tại đây, là khu vui chơi giải trí công nghệ VR (Virtual Reality) - Công nghệ VR hiện đại bậc nhất với máy 6 chuyển động, đem lại cảm giác sống động như thật. Với các trò chơi cảm giác mạnh như: Tàu lượn siêu tốc, Robot chiến đấu, Đua xe, Khám phá Vạn Lý Trường Thành, Bay trên khinh khí cầu… Trẻ em cao từ 110cm đã có thể trải nghiệm được các trò chơi tại khu VR của Hello Igloo. Người chơi chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên với những trải nghiệm như thật của những trò chơi vốn chỉ có ở những công viên giải trí lớn trên thế giới.

Du lịch Nha Trang: Khám phá nhà băng màu độc đáo Hello Igloo tại Việt Nam - Ảnh 7.

Du lịch Nha Trang: Khám phá nhà băng màu độc đáo Hello Igloo tại Việt Nam - Ảnh 8.

Tại tầng 2, còn có quán cà phê với những góc chụp ảnh rất nghệ thuật: những chiếc võng khổng lồ trên không, mái vòm bằng kính, những bức tường 3D đẹp thật….

Du lịch Nha Trang: Khám phá nhà băng màu độc đáo Hello Igloo tại Việt Nam - Ảnh 9.

Du lịch Nha Trang: Khám phá nhà băng màu độc đáo Hello Igloo tại Việt Nam - Ảnh 9.

Ngoài vui chơi, trải nghiệm quý khách có thể dùng bữa tối trên tầng 3 trong không gian thoáng đãng, lãng mạn cùng những set ẩm thực thượng hạng: BBQ, tôm hùm...

photo-6

 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: