Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điểm du lịch đáng sợ nhất Trung Quốc Những điểm du lịch đáng sợ nhất Trung Quốc
Trải nghiệm POKÉMON with YOU Train: Chuyến tàu đầy ắp niềm vui Trải nghiệm POKÉMON with YOU Train: Chuyến tàu đầy ắp niềm vui
Xem Tiếp...
Top 5 quán cafe thú cưng độc đáo nhất Hà Nộ
Top 5 quán cafe thú cưng độc đáo nhất Hà Nội

13/6/2020

Hiện nay có rất nhiều quán cafe được mở ra để thu hút giới trẻ như view đẹp hay đồ uống ngon và đặc biệt thì lại có những quán cafe dành cho những bạn yêu thú cưng rất đáng yêu. Chỉ cần có chung sở thích là nhìn ngắm vuốt ve những chú chó mèo thì hãy ghé qua những quán cafe dưới đây bạn sẽ thỏa sức vui đùa cùng chúng.

1. Meow Coffe
Trong những quán cafe thú cưng còn sót lại vài ba quán ở Hà Nội đầu  phải kể đến quán meow coffee. Nằm ngay trên mặt đường Tây Sơn, Đống Đa quán cafe rất đẹp và có những chú thú cưng được cưng chiều nhất hiện nay. Quán cafe sở hữu một lượng tài sản khổng lồ những chú mèo rất dễ thương mà đặc biệt là những chú mèo Anh lông xám, quán cũng chủ yếu là những chú mèo con xinh xắn tinh nghịch chạy khắp nơi. Khi bạn mới chỉ bước chân vào quán thì đã được đón tiếp rất nhiệt tình bởi những chú thú cưng này rồi mới đến nhân viên tiếp đón bạn sau. Quán có những chú chó nhỏ vui tính cực kì dễ mến và ở đây chủ quán chăm sóc cho các em ý rất là tốt, nên các bạn sẽ không hề thấy phiền lòng vì mùi hôi hay sự khó chịu của những chú cún hay mèo ở đây. Các bạn sẽ thấy các bạn mèo nằm la liệt từ tầng 1 cho đến tầng 3 được cưng chiều hết sức nên rất chi là chảnh. Cộng đồng cat-lover còn thích quán không chỉ bởi mèo, mà còn bởi đồ uống đây tuy nhỏ nhưng rất ổn. Giá phải chăng từ 25- 50 ngàn cả đồ ăn và uống cho một người nhé.
Quán có 2 cơ sở: cs1 Số 295 Tây Sơn Hà Nội, cs2 A8tt11 kdt Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Meow Coffe

Meow Coffe

2. Pet Coffee
Nếu nhắc đến cà phê thú cưng thì không thể bỏ qua cái tên Pet Café, đây được xem là quán cà phê thú cưng độc đáo nhất ở Hà Nội bởi có tới hơn 40 cá thể bò sát như nhện, trăn, rắn, kỳ đà, rồng đất, rùa, nhím sinh sống. Tới quán, bạn có thể vừa nhâm nhi cà phê vừa nhìn ngắm và chơi đùa cùng những em thú cưng này. Quán có rất đông thành viên yêu động vật và thành một câu lạc bộ yêu động vật có rất nhiều bạn có sở thích nuôi thú khác nhau nên thú cưng cũng rất đa dạng như vẹt, rùa, rắn, thằn lằn, rồng đất, loài bò sát rất dị biệt nữa nha. Ở quán có đồ uống rất ngon đa dạng và giá cả rất hợp lý mỗi bạn cũng chỉ dao động trong khoảng 25-35 ngàn đồng thôi nhé. Không gian của quán thì các bạn khỏi lo rất rộng rãi và khá sạch sẽ không có mùi hôi của động vật do được dọn dẹp thường xuyên.
Địa chỉ tại số 2 Ngọc Khánh, Ba Đình.

Pet Coffee

Pet Coffee
 
3. Totozo Coffee
Nằm trên con phố Chùa Láng, Totoro là một trong những quán cafe thú cưng được nhiều người yêu thích ở Hà Nội đến nay. Thú cưng chủ yếu của quán là những chú mèo phù hợp với những người yêu mèo, quán được bài trí theo phong cách cổ điển nên vào đây sẽ thấy rất lãng mạn. Đặc biệt quán có 3 tầng là 3 phong cách khác biệt nhau như tầng 1 thì có cả sân khấu Acoustic dành cho những bạn yêu âm nhạc muốn thể hiện cảm xúc với mọi người, còn tầng 2 là những dây leo xanh mát với hoa tươi dành cho những bạn yêu thiên nhiên muốn hít thở một bầu không khí trong lành mát mẻ. Điều đặc biệt hơn cả là view ở tầng 2 rất bắt mắt với nhiều đồ vật cũ kĩ để gợi nhớ kỉ niệm xưa giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Còn những bạn muốn yên tĩnh, muốn ngồi một mình hoặc trò truyện tâm sự với một ai đó thì tầng 3 là không gian dành cho bạn với những chiếc bàn nhỏ xinh và những chú cún con và cô mèo đanh đá. Về đồ uống thì mình thấy giá cả phải chăng mỗi bạn chỉ từ 25-30 ngàn đồng không đắt mà các bạn lại được thao hồ chụp ảnh vì có view khá đẹp. Địa chỉ tại 28 ngõ 80 Chùa Láng, Đống Đa

 
Totozo Coffee

Totozo Coffee

4. Altico Cafe
Altico cafe cũng là một trong những quán cafe thú cưng được biết đến có những chú mèo rất đáng yêu và được chủ quán cũng như khách hàng ở đây rất cưng chiều tuy rằng quán không được nhiều người biết đến bằng Totozo thì chủ yếu khách đến quán toàn khách quen. Họ thường vào quán ngồi nhâm nhi tách trà hay cốc cà phê và ôm mèo. Đặc biệt quán có đồ uống rất ngon nên giữ chân được rất nhiều khách quen. Ở quán có 3 tầng thì tầng 1 là nơi khách tập chung nhiều nhất do những chú mèo chỉ thích ở tầng 1, ở tầng 2 là các nhóm bạn tụ tập hẹn hò tám chuyện rất sôi nổi, còn lại là tầng 3 dành cho những bạn hơi trầm, thích những nơi có không gian yên tĩnh để đọc sách hay ngồi suy tư nghe một bản nhạc nhẹ. Các bạn hãy đến và cảm nhận quán cafe mộc mạc này nhé chủ quán rất dễ thương và vui vẻ còn yên tâm các em mèo thì rất sạch sẽ vuốt ve thích vô cùng. Ở quán có cả đồ ăn lẫn đồ uống toàn món tủ và giá rất phải chăng khi các bạn đi đông mỗi người cũng chỉ hết khoảng 25-30 ngàn đồng một người thôi nhé. 
Địa chỉ tại 14 ngõ 202F, Đội Cấn, Ba Đình.

Altico Cafe

Altico Cafe
 
5. Bastet’s Home Coffee
Có lẽ quán được ít người biết đến và vắng hơn cả do địa hình khá xa với trung tâm nên không được mọi người ưu ái bằng những quán kia, xa xôi lại có không gian khá là hẹp chỉ có 2 tầng nên chỗ trú ngụ của các bạn thú cưng khá hạn chế. Nhưng đừng quá lo lắng về không gian nhé bởi vì các bạn nếu đến sẽ rất thích quán luôn vì quán rất mới bàn ghế và xích đu đều mới đẹp và thơm mùi gỗ. Quán có view rất đẹp thích hợp để các bạn thao hồ chọn cảnh check-in với các ô cửa kính lớn,ban công nhỏ riêng, thiết kế thích hợp với những em mèo, các em ý sẽ thành một khung cảnh lãng sệt chú mèo bên ô của sổ. Từ bên ngoài đường các bạn có thể nhìn thẳng vào trong nhìn thấy các em mèo chơi đùa. Đồ uống cũng được và giá cả rất hợp lý đồ uống chỉ từ 20- 30 ngàn đồng trên một người nhé.
Địa chỉ tại 34 Trưng Nhị, Quận Hà Đông.

Bastet’s Home Coffee

Tụ tập bạn bè ở những quán cafe phong cách trẻ trung và hiện đại thì quá là nhiều phải không các bạn hãy thử một phong cách mới lạ như đến uống cafe và chơi với các bạn thú cưng đến tụ tập và cùng nhau chia sẻ tình yêu với các bạn ý nhé. Các quán cafe thú cưng hồi trước có rất nhiều nhưng hiện tại chỉ còn lại 5 quán ở Hà Nội các bạn yêu quý những con vật bé nhỏ thì hãy qua quán để vui chơi cùng các con vật đáng yêu này nhé.
 





 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: