Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Xem Tiếp...
Khám phá nhà hàng Hello Kitty đầu tiên tại Thượng Hải, Trung Quốc
Khám phá nhà hàng Hello Kitty đầu tiên tại Thượng Hải, Trung Quốc                                                              

12/6/2020

VTV.vn - Đến đây khách hàng không chỉ thỏa sức mua sắm các món đồ liên quan đến Hello Kitty mà còn được thưởng thức những món ăn có hình ảnh chú mèo dễ thương này.
Những người hâm mộ nhân vật hoạt hình nổi tiếng Hello Kitty giờ đây lại có thêm một địa điểm yêu thích khi lần đầu tiên, một nhà hàng Hello Kitty đã được ra mắt tại Thượng Hải.

Bước vào nhà hàng hai tầng Hello Kitty Bistro, khách hàng như lạc vào thế giới của chú mèo dễ thương. Họ có thể thỏa thích mua sắm các món đồ liên quan đến Hello Kitty ở tầng 1 của nhà hàng.
 



Tầng hai là một không gian ẩm thực phong phú với những món ăn phương Tây như những chiếc bánh ngọt hay những cốc cà phê capuchino được trang trí hình ảnh chú mèo dễ thương này.
Hình ảnh chú mèo dễ thương Hello Kitty rất được yêu thích tại nhiều nước châu Á. Năm 2015, tại Hong Kong, Trung Quốc, một cửa hàng Hello Kitty đầu tiên cũng đã được khai trương.
Tường Vy (VTV8) - Ảnh: Reuters
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: