Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Độc đáo quán cafe... gà tại Đài Loan, Trung Quốc
Độc đáo quán cafe... gà tại Đài Loan, Trung Quốc                                                              

11/6/2020

VTV.vn - Những chú gà và cả nơi ở xinh xắn của chúng đã được chủ quán Kshow biến thành một góc trang trí rất ấn tượng khiến nhiều thực khách thích thú.
Quán cafe đặc biệt có tên Kshow, đã được mở từ cách đây 4 năm. Thế nhưng, một câu chuyện tình cờ đã khiến chủ quán nảy ra ý tưởng trang trí quán độc đáo bằng những chú gà vô tình được gửi nuôi.

Độc đáo quán cafe... gà tại Đài Loan, Trung Quốc - Ảnh 1.

Những chú gà con xinh xắn tại Kshow Cafe. Ảnh: The Straits Times

Khi những chú gà lớn lên, chúng sẽ được gửi trả lại cho nông trại tại địa phương và quán Kshow sẽ đón những chú gà con mới về để chăm sóc.

Việc có những chú gà làm trang trí đã khiến cho nhiều thực khách cảm thấy thích thú với quán cafe này. Cũng nhờ những chú gà ấy, Kshow cũng trở nên nổi tiếng hơn và có lẽ trong cả năm 2017, những chú gà sẽ đem lại may mắn cho quán.
Nguyễn Hà (Trung tâm Tin tức VTV24
Link: https://vtv.vn/doi-song/doc-dao-quan-cafe-ga-tai-dai-loan-trung-quoc-20170210210306512.htm

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: