Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Xem Tiếp...
Ngôi nhà bọc trong bức tường xanh lá cây
Ngôi nhà bọc trong bức tường xanh lá cây

27/5.2020

Thiết kế của Elevate Structure đã mang đến một màu sắc khác lạ của cuộc sống và là một mô hình ngôi nhà sinh thái thân thiện với nhiều tính năng độc đáo.



Sử dụng năng lượng mặt trời và được bọc trong một thảm thực vật xanh lá cây tuyệt đẹp, ngôi nhà là một nơi tuyệt vời để sinh sống và rất thích hợp cho các gia đình. Thêm vào đó, cấu trúc mang đến những chức năng linh hoạt, có thể được sử dụng như không gian thương mại, phòng tập thể dục hay không gian văn phòng.


Tính năng ấn tượng của các cấu trúc bao gồm những bức tường bên ngoài được bao bọc bởi thảm thực vật xanh mướt để tạo ra O2 cũng như giảm thiểu CO2, và cung cấp không khí sạch hơn. Ngoài ra, sân thượng cũng như một số các bức tường bên ngoài, được trang bị các tấm năng lượng mặt trời và một thiết bị thu gom nước mưa để cung cấp sự hài hòa giữa các đô thị hiện đại và chăm sóc cho môi trường.





Cấu trúc của ngôi nhà cũng cho phép sử dụng không gian tối ưu để giải quyết những vấn đề cấp bách toàn cầu như suy giảm nước, những cần thiết cho năng lượng tái tạo, giảm thiểu CO2 dư thừa.



Elevate Structure được mô tả như một nhiệm vụ để mang lại cho thế giới một không gian thực tế sáng tạo nhất nhằm giải quyết vấn đề môi trường toàn cầu, đồng thời giúp nâng cao đời sống con người.

Hồng Nhung (Theo Inhabitat)/Theo Báo Xây dựng

 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: