Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến
Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ
Xem Tiếp...
Kiến trúc lạ của ngôi nhà bằng đá ở Malibu
Kiến trúc lạ của ngôi nhà bằng đá ở Malibu

30/3/2020

Ngôi nhà đá độc đáo này tọa lạc trên mũi đất xa xôi ở Malibu. Nó thuộc quyền sở hữu của Dick Clark và được giao bán 3.5 triệu đô. Đây là một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh và tuyệt vời.

Kien-truc-vn-doc-dao-ngoi-nha-bang-da-01


Nhà sản xuất phim Dick Clark đã cho xây dựng ngôi nhà đặc biệt của mình với diện tích 22,89 mẫu, đem đến một view nhìn ngoạn mục toàn cảnh Thái Bình Dương, quần đảo  Channel, Boney Mountains, Serrano Valley, và Los Angeles. Căn nhà đặc biệt này có một phòng ngủ, hai phòng tắm, phòng khách và bếp với tiện nghi đầy đủ.


Kien-truc-vn-doc-dao-ngoi-nha-bang-da-02


Kien-truc-vn-doc-dao-ngoi-nha-bang-da-03


Phòng khách với nội thất lấy cảm hứng của kỳ đồ đá đem đến cái nhìn lạ mắt. Bộ sofa tựa như những phiến đá lớn tuy nhiên lại vô cùng êm ái, thoải mái. Vách kính không chỉ cho view nhìn tuyệt vời ra biển, mà còn đảm bảo ánh sáng tự nhiên luôn tràn ngập không gian phòng khách.

Kien-truc-vn-doc-dao-ngoi-nha-bang-da-04


Kien-truc-vn-doc-dao-ngoi-nha-bang-da-05


Kế đó là phòng ăn với các ô cửa sổ lớn được mở xung quanh đem lại một không gian thoáng đãng. Không gian càng trở nên ấm áp, thân mật hơn với một lò sưởi đốt gỗ cạnh đó.

Kien-truc-vn-doc-dao-ngoi-nha-bang-da-06


Kien-truc-vn-doc-dao-ngoi-nha-bang-da-09


Phòng ngủ này thữ sự là một nơi thư giãn nghỉ ngơi tuyệt vời. Ánh sáng đèn trong phòng ngủ được phân tán và tạo nhiều điểm sáng khác nhau tạo cảm giác không gian như được mở rộng thêm.

Kien-truc-vn-doc-dao-ngoi-nha-bang-da-13


Kien-truc-vn-doc-dao-ngoi-nha-bang-da-13


Ngôi nhà này không chỉ độc đáo về hình dáng kiến trúc mà nội thất cũng được thiết kế rất sáng tạo. Phòng bếp này cũng vậy, nội thất với tiện nghi đầy đủ đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: