Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
Khám phá khu du lịch sinh thái xanh giữa lòng sa mạc của đất nước UAE
Khám phá khu du lịch sinh thái xanh giữa lòng sa mạc
                                     của đất nước UAE    
                                                          

28/3/2020

Ngày nay khi công nghệ càng tiên tiến, con người càng có những bước tiến xa hơn trong việc cải tạo không gian sống của mình biến những vùng đất khô cằn, không người ở thành thiên đường để định cư và phát triển. Hãy xem việc cải tạo xa mạc hoang hóa của nước UAE thuộc các Tiểu vương quốc ả Rập thống nhất (United Arab Emirates – UAE) trở thành khu du lịch sinh thái nổi tiếng là một minh chính chứng minh cho điều đó.




The Oasis Eco Resort được thiết kế bởi hãng kiến trúc Baharash Architecture trong một địa hình được bao quanh bởi các cồn cát tại Liwa Oasis và sẽ tự hào mang một loạt các tính năng bền vững. Dự án bao gồm diện tích 4,800m2 của các tấm pin mặt trời được dự kiến sẽ sản xuất đủ 100% năng lượng cho 2,600 m2.




Oasis Eco Resort được phát triển bởi tập đoàn Eco Resort và đặt tại miền Nam Abu Dhabi, khu nghỉ mát được thiết kế cho những khách hàng cao cấp trong vùng Vịnh giàu có này. Bằng cách chọn thiết kế đặc biệt này, các nhà phát triển đã thể hiện một mối quan hệ chặt chẽ hơn giữa môi trường xây dựng và cảnh quan địa phương.




Kiến trúc sư cửa dự án Baharash Bagherian nói: “Ở giai đoạn bắt đầu dự án, chúng tôi phát hiện ra rằng chúng ta có thể trích xuất nước ngầm từ một giếng sâu. Điều này đã cho chúng tôi một cơ hội quan trọng để phát triển các tuyến đường thương mại và vận tải. Nguồn nước này sẽ được sử dụng để tưới cây, nuôi cá, và phục vụ cho các hoạt động giải trí, trong khi cũng cung cấp môi trường sống cho động vật địa phương. Chúng tôi sẽ đảm bảo nó sẽ được sử dụng một cách hợp lý với một hệ thống xử lý nước thải tại chỗ và tái sử dụng nước để tưới.”




Những cây trồng sẽ được sử dụng để cung cấp nguyên liệu tươi và hữu cơ cho nhà hàng của khu nghỉ mát, ngoài ra còn có các thực phẩm từ nông dân địa phương. Dự án gồm 84 dãy phòng với các kích cỡ khác nhau và tất cả trong số đó đều sẽ có tầm nhìn ra cảnh quan.





Bagherian khẳng định dự án được thiết kế để cung cấp nhiều lợi ích hơn không chỉ là về kinh tế và văn hóa - xã hội. Ông cho biết, khu nghỉ mát này sẽ cung cấp cơ hội việc làm cho người dân địa phương, tạo ra một nền kinh tế đa dạng hơn. Nó cũng sẽ giữ gìn di sản của khu vực và cung cấp sự tương tác lớn hơn với người dân bản xứ.
 
Nguồn cafeland.vn

Theo Homedy Blog Nhà hạnh phúc
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: