Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Tọa độ check-in siêu hot: Một ngày hóa thân thành Ninja tại công viên Naruto Tọa độ check-in siêu hot: Một ngày hóa thân thành Ninja tại công viên Naruto
Khám phá những công viên giải trí thú vị nhất hành tinh Khám phá những công viên giải trí thú vị nhất hành tinh
Xem Tiếp...
Nhà hàng mái nhọn độc đáo trên vùng tuyết trắng Thụy Điển

26/3/2020

Sản phẩm này của hãng thiết kế Stockholm Murman Arkitekter được xây dựng chủ yếu từ các vật liệu bằng liệu gỗ với những ô cửa thoáng có tầm nhìn bao quát tới cảnh quan núi non xung quanh.




Nhà hàng mái nhọn tại Hemavan, một khu nghỉ mát mùa đông ở miền bắc Thụy Điển
Nhà hàng mái nhọn độc đáo này tọa lạc tại Hemavan, một khu nghỉ mát mùa đông ở miền bắc Thụy Điển, ngay cạnh một khu trượt tuyết, bao gồm cả nơi ăn nghỉ và thư giãn dành cho khách du lịch.
Ngoài kiểu dáng đặc biệt, công trình còn dễ dàng chuyển tải các đặc điểm cấu trúc của nó và mang đậm dấu ấn địa phương.
Vật liệu chính để hoàn thiện công trình là các thành phần tiền chế, vật liệu xây dựng nhẹ được vận chuyển đến vùng núi tuyết bằng máy bay trực thăng. Trước đó, chúng được đặt trên các khối bê tông thép.
Các kiến trúc sư đặt tên nhà hàng là “Björk”, theo tiếng địa phương nó có nghĩa là bạch dương. Công trình có tầm nhìn rộng lớn và chan hòa ánh sáng nhờ những khung cửa sổ lớn được lắp đặt ở mỗi đầu của cấu trúc.
Bên trong công trình, các đồ vật đều có nguồn gốc tự nhiên như gỗ thông và sàn thảm chống trơn. Một bảng màu trung tính cũng được sử dụng cả bên trong lẫn bên ngoài nhằm làm nổi bật các hình khối cấu trúc cũng như vật liệu được sử dụng.
Nhìn chung các thiết kế đều hướng tới sự tiện dụng cho nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn quốc tế và tổ chức nhiều sự kiện theo mùa.
* Chùm ảnh về nhà hàng mái nhọc độc đáo tại vùng tuyết trắng Thụy Điển.





















Nhà hàng mái nhọn rực sáng vào ban đêm.
NGỌC MAI (batdongsan.com.vn)
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: