Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
Những khách sạn băng độc đáo trên thế giới
Những khách sạn băng độc đáo trên thế giới                                                              

17/1/2020
Những khách sạn băng độc đáo trên thế giới


Trong những khách sạn bằng băng độc đáo nhất định sẽ thỏa mãn giấc mơ làm công chúa cho bất kỳ cô gái nào trên thế giới. Hãy cùng khám phá những địa điểm có loại hình khách sạn độc đáo này nhé.

Resort Bắc cực Kakslauttanen ở Saariselka, Phần Lan
Khách sạn băng tiếp theo đến từ ngôi làng Saariselka, tỉnh Lapland, Phần Lan, gần công viên quốc gia Urho Kekkonen. Nơi đây là điểm đặt của khu làng khách sạn lều tuyết Kakslauttanen, gồm những lều tuyết theo phong cách của người Eskimo.

Thiết kế đặc biệt tại đây là lều được thiết kế bằng kính giữ nhiệt đặc biệt nên bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt đẹp bên ngoài dù cho nhiệt độ có xuống tới -30°C. Ngoài bằng kính thì nơi đây còn có những túp lều bằng tuyết, một nhà hàng, phòng trưng bày các tác phẩm băng điêu khắc, nhà nguyện đều được làm bằng tuyết cho những cặp đôi muốn kết hôn tại nơi đây.

Hotel de Glace ở Quebec, Canada
Đây cũng giống khách sạn băng tại Thụy Điển, được xây dựng hoàn toàn bằng băng và thời gian tồn tại chỉ trong 3-4 tháng vào mùa đông của năm. Hotel de Glace có 44 phòng, mỗi phòng có giường điêu khắc từ băng, lót ván gỗ, phủ nệm chăn ấm áp.

Từ san bay quốc tế Quebec, bạn chỉ cần đi khoảng 20 phút là đến được khách sạn băng lạnh nhất thế giới này rồi. Giá cho một đêm duy nhất tại khách sạn là 200 USD/đêm, dù mắc nhưng thật sự là một trải nghiệm rất đáng giá.

Khách sạn băng ở Thụy Điển
Những khách sạn băng độc đáo trên thế giới


Đây là khách sạn băng đầu tiên cũng như lớn nhất thế giới.
Đây là khách sạn băng đầu tiên cũng như lớn nhất trên thế giới, được mở cửa vào năm 1990. Có một điều độc đáo thu hút số lượng du khách mỗi năm đến đây chính là khách sạn này sẽ được xây dựng lại mỗi năm với thời gian tồn tại chỉ ngắn ngủi trong vòng 3 -4 tháng mùa đông mà thôi.

Từ phòng ngủ,  phòng khách, quầy bar, nhà vệ sinh,… tất tần tật trong mỗi căn phòng đều được chạm trổ, điêu khắc trên băng hoàn toàn thủ công vô cùng tinh xảo, đẹp mắt.

Khách sạn Balea trên núi Fagaras, Rumani
Bạn sẽ tìm thấy khách sạn băng độc đáo này ở Balea Lac (hồ Balea), trong dãy núi Fagaras, cách thủ đô Bucharest gần 300 km về phía tây bắc. Khách sạn băng Balea Lac có tổng cộng 10 phòng ngủ đôi. Bên trong có nhiệt độ từ – 2 đến 4 độ C.  Điểm đặc biệt tại nơi đây là các vật dụng đều được làm bằng thủy tinh và băng đá.

Bạn sẽ phải chi khoảng 45,73 USD để trải nghiệm một đêm tại khách sạn thú vị này.

Lều băng Alpeniglu, Áo
Điểm độc đáo tiếp theo nằm ở nước Áo xinh đẹp. tại đây có một loại hình giúp bạn tận hưởng giấc ngủ trong lòng tuyết tại ngôi làng Alpeniglu. Ngôi làng nhỏ này có đến 18 lều tuyết với các công trình nghệ thuật là đặc trưng đã thu hút hàng nghìn người mỗi năm đến đây chiêm ngưỡng.

Khách sạn Sorrisniva ở Alta, Na Uy

Những khách sạn băng độc đáo trên thế giới

Nội thất của căn phòng đều được làm bằng băng trông thôi đã thấy mát rồi.
Như chúng ta đã biết, Na Uy và Nga là hai đất nước có phong cảnh thiên nhiên thuộc hàng bậc nhất thế giới. Bên cạnh đó là nhiệt độ lạnh giá của 2 quốc gia này đã góp phần làm nên điều đặt biệt cho khách sạn Kirkenes Snow nằm gần biên giới Na Uy và Nga.

Bảo tàng băng Aurora ở Fairbanks, Alaska
Địa điểm này sẽ thỏa mãn tất cả những người yêu cái đẹp và nghệ thuật. Do khách sạn xây dựng vào mùa đông nhưng quãng thời gian tồn tại của nó quá ngắn nên người dân đất nước này đã xây dựng nên bảo tàng Aurora Ice mở cửa quanh năm nhờ vào một hệ thống làm mát công nghệ cao. Nơi đây còn khiến bạn mãn nhãn khi được chiêm ngưỡng cực quang làm bằng tinh thể đá chạm khắc bằng tay, chúng sẽ đổi màu trong 6 giây 1 lần.

Những địa điểm này có đánh thức giấc mơ về câu chuyện cổ tích ngày nhỏ của bạn không nào? Hãy nhanh tay thu gọn hành lý và đừng quên liên hệ HAPPY FLIGHT để tìm được một chiếc vé “hạt dẻ” để vi vu điểm đến mình thích nhé.

Link: https://happyflight.vn/cam-nang-du-lich/diem-den-cua-ban/khach-san-bang/



 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: