Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
Độc đáo nhà hàng làm bằng bìa các tông
Độc đáo nhà hàng làm bằng bìa các tông                                                              

16/1/2020

Trừ đồ ăn ra, tất cả đồ vật trong nhà hàng mang tên Carton King ở Đài Loan (Trung Quốc) đều làm bằng giấy bìa cứng.
Tọa lạc trong công viên Carton King Creativity, thành phố Taichung của Đài Loan, Carton King là một nhà hàng ăn hết sức độc đáo. Mọi đồ vật trong nhà hàng từ đồ đạc, đồ trang trí và thậm chí cả đĩa đều được làm từ bìa các tông.

Nhà hàng độc đáo làm bằng bìa các tông

Nhà hàng độc đáo làm bằng bìa các tông


Vào trong nhà hàng, các thực khách sẽ được ngồi trên những chiếc bàn ghế giấy, ăn và uống bằng những chiếc cốc và bát đĩa được làm từ giấy bìa. Một điều tuyệt vời nữa của nơi này là khả năng tái sử dụng. Nếu có đồ vật nào đó hư hỏng thì nó có thể được tái chế để sử dụng lại.
Đó chính là một điểm mà toàn thể công viên Carton King Creativity muốn hướng tới nhằm giúp mọi người thấy được tác dụng của giấy và bìa các tông cũng như thuyết phục mọi người rằng các nguyên liệu trên có thể được sử dụng cho rất nhiều việc khác nữa chứ không chỉ đơn thuần là sử dụng để đóng hàng.

Mọi đồ vật trong nhà hàng đều được làm từ các tông

Mọi đồ vật trong nhà hàng đều được làm từ các tông


Anh Xue Sheng-yi, phó tổng giám đốc của công viên cho biết: “Mọi người thường thắc mắc không biết là những chiếc ghế hay bàn có bị đổ xuống không, hãy đến gặp đầu bếp của chúng tôi. Anh ấy nặng 100 kg và anh ấy ngồi trên ghế các tông cùng một người nữa trên đùi mà ghế không hề sập. Những chiếc ghế cực kỳ chắc chắn”.

Anh Khôi
Theo Odd
Link: https://dantri.com.vn/chuyen-la/doc-dao-nha-hang-lam-bang-bia-cac-tong-1350371289.htm
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: