Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
5 khách sạn độc đáo nhất thế giới
5 khách sạn độc đáo nhất thế giới                                                              

15/1/2020

 Với thiết kế ấn tượng hay được xây dựng từ những chất liệu độc đáo đã khiến nhiều khách sạn trở nên khác biệt, không lẫn với bất cứ công trình kiến trúc nào trên thế giới.
Balancing Barn, Anh

Nằm bên một hồ nước phong cảnh hữu tình gần làng Thorington, vùng Suffolk, ngoại ô nước Anh, khách sạn Balancing Barn hay còn gọi là “ngôi nhà bập bênh” nổi bật trên cánh đồng cỏ xanh bao la, thu hút sự chú ý và thích thú của khách du lịch.

Image


Ngôi nhà độc đáo nằm trong dự án thiết kế chuỗi nhà nghỉ khắp nước Anh, với sự hợp tác của Công ty kiến trúc MVRDV (Hà Lan), Công ty kiến trúc Mole (Anh) và Công ty kiến trúc Living Architecture. Hãng nội thất studio Makkink Bey nổi tiếng đảm nhiệm toàn bộ trang thiết bị nội thất của ngôi nhà.

Image


Với vị trí và hình dáng đặc biệt, các không gian sống của “ngôi nhà bập bênh” cũng có được những tầm nhìn tuyệt đẹp. Ngồi trong nhà, nhất là ở phần chìa ra trên không trung, bạn hoàn toàn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh khu Suffolk, vùng hồ lân cận và cảnh quanh xung quanh khu vườn.

Akköy Evleri Cave, Thổ Nhĩ Kỳ

Khách sạn Akköy Evleri Cave là một trong những khách sạn độc đáo nhất thế giới bởi khách sạn được xây dựng trong hang đá. Điều này khiến cho các căn phòng của khách sạn luôn mát mẻ trong mùa hè và ấm áp trong mùa đông. Mỗi căn phòng của khách sạn đều có hình dáng, kích thước cũng như cách bài trí khác nhau. Chính sự khác nhau của vân đá ở từng vị trí đã tạo nên sự khác biệt này.

Image


Palacio de Sal, Bolivia

Bao quanh khách sạn Palacio de Sal là cả biển trắng tưởng như bất tận. Màu trắng ở đây không phải là tuyết mà là màu trắng của muối với trữ lượng khoảng 10 tỷ tấn. Muối là loại “vật liệu” dồi dào nhất nơi đây nên nó đã được sử dụng để xây dựng khách sạn. Từ gạch, tường, sàn nhà, mái nhà cho đến tất cả bàn ghế và thậm chí là giường đều làm từ muối.

Image

Image



Ariau Amazon Towers, Brazil

Khách sạn tọa lạc ngay trung tâm cánh rừng nhiệt đới Amazon – đây là khu sinh thái lớn nhất của Brazil. Ariau Amazon Towers có tổng cộng 260 phòng, 11 dãy phòng và 9 dãy nhà trên cây theo kiểu Tarzan được nối với nhau bằng những lối đi hẹp cao tầm 9m. Tất cả các phòng đều được thiết kế sang trọng với ban công rộng có thể bao quát khung cảnh thiên nhiên hoang sơ nơi đây.

Image


Gagudju Crocodile Holiday Inn, Australia

Khách sạn Gagudju Crocodile Holiday Inn được thiết kế ấn tượng với hình một con cá sấu dài 250m. Gagudju Crocodile Holiday Inn có một hồ bơi tượng trưng cho tim con cá sấu, lối vào là hàm của nó, sân xung quanh tượng trưng cho một đoạn sông cụt.

Image

Nguồn: cafef.vn
Link: https://ongcapnuoc.wordpress.com/2012/06/14/5-khach-san-doc-dao-nhat-the-gioi/

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: