Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
Khám phá ngôi nhà 2 tầng độc đáo với thiết kế lộn ngược
Khám phá ngôi nhà 2 tầng độc đáo với thiết kế lộn ngược                                                              

13/1/2020

Ngôi nhà 2 tầng với cách thiết kế kỳ lạ, "độc nhất vô nhị" này đang trở thành địa điểm tham quan thú vị của khách du lịch khi đến nước Anh.

Trước nay, chúng ta có thể đã bắt gặp những ngôi nhà có lớp áo kiến trúc lộn ngược bên ngoài, nhưng bên trong thì rất bình thường. Thế nhưng ngôi nhà dưới đây sẽ cho bạn một cái nhìn kỳ dị hơn, đúng chất về thế giới của những ngôi nhà lộn ngược.
 

Nhà lộn ngược


Ngôi nhà kỳ dị này được xây dựng ngay tại Bournemouth, Dorset (Anh).

Nhà lộn ngược độc đáo



Điểm ấn tượng của ngôi nhà không chỉ là thiết kế lộn ngược và lớp áo màu hồng bên ngoài mà các không gian bên trong như văn phòng, phòng ngủ, phòng tắm, không gian sinh hoạt, cũng được thiết kế lộn ngược.

 

Thiết kế nhà độc đáo



Giám đốc điều hành Dự án Upside Down House UK, Tom Dirse, cho biết, hệ thống ngôi nhà chủ yếu làm từ gỗ Ligo. Để hoàn thành ngôi nhà này, đội ngũ thiết kế xây dựng trong dự án Upside Down House UK phải mất tới 9 tháng.

Ngôi nhà sẽ vẫn có mặt ở thị trấn ven biển này ít nhất đến tháng 6/2019. Khách du lịch muốn vào trong nhà tham quan phải trả 4 Euro.
 

(Theo: Thế giới tiếp thị Online)

Link: http://batdongsanboss.com/kham-pha-ngoi-nha-2-tang-doc-dao-voi-thiet-ke-lon-nguoc-dn63.html

 

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: