Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Khách sạn độc đáo nằm trên đỉnh ngọn núi ở Trung Quốc
Khách sạn độc đáo nằm trên đỉnh ngọn núi ở Trung Quốc                                                              

10/1/2020

Một dự án xây dựng khách sạn nghỉ dưỡng nằm trên đỉnh một ngọn núi Qiyun nằm ở huyện Xiuning, thành phố Hoàng Sơn, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Một ngọn núi nổi tiếng của Đạo giáo ở Trung Quốc. Nó có địa hình dốc và rừng rậm. Ngọn núi được bao quanh bởi những đám mây quanh năm, phong cảnh là vô song, giống như một bức tranh mực. Nó gồm một nhóm các ngôi nhà bằng gỗ độc đáo, bên trong là những phòng nghỉ khách sạn sang trọng. Mời bạn chiêm ngưỡng dự án khách sạn độc đáo này.

Khách sạn độc đáo nằm trên đỉnh ngọn núi ở Trung Quốc



Để bảo vệ rừng hiệu quả, diện tích cơ sở của các tòa nhà được kiểm soát trong phạm vi 40-80 m2. Có thể nằm trong rừng núi một cách hiệu quả và đảm bảo sự thoải mái cao cho khu vực phòng. Tất cả các tòa nhà và công trình sử dụng phương pháp treo chân để hạ cánh. Cách này không phá hủy địa hình ban đầu của địa điểm, mà còn để cây rừng phát triển xung quanh tạo ra cảnh quan như những ngôi nhà trên cây.



Một chiếc máy bay nhỏ đậu trên không trung bên cạnh con đường rừng cho thấy sự xuất hiện của chủ đề này. Sử dụng chênh lệch độ cao hiện tại của địa điểm, chiếc máy bay được xây dựng thành đường ván giữa các khu rừng theo quỹ đạo bầu trời xanh, băng qua những đám mây trôi nổi trên bầu trời và đi vào bên trong máy bay trực thăng, để toàn bộ trải nghiệm giống như bay trong bầu trời.



Trong quá trình xây dựng chuỗi cảnh này, thiết kế quỹ đạo và những đám mây nổi là một điểm nổi bật trong bối cảnh đặc biệt của chúng tôi.
Để đạt được mức độ tích hợp cao với các ngọn núi, khối lượng và vật liệu của các đám mây cũng đã được tinh chỉnh Một vài vòng. Đám mây cao khoảng 3 mét, rộng 4 mét và sâu 6 mét, khiến nó trở thành một không gian có thể ở trên bầu trời. Các “quỹ đạo” của việc cắt giảm chuyến bay qua bầu trời, khoan vào những đám mây, và tạo ra một ánh sáng tuyệt vời và bóng tối qua tĩnh mạch dệt bằng lưới mây.



Cách xây dựng khối là xây dựng một tập hợp các khối xây dựng lớn và nhỏ. Các khối xây dựng lớn giống như rừng. Nội thất là cơ thể chính của căn phòng. Các khối xây dựng nhỏ giống như hộp kho báu của pháp sư. Họ thay đổi trong các cảnh khác nhau trong nội dung khác nhau.



Ngoài ra còn có những trò chơi mạo hiểm thú vị dành cho những vị khách đặt chân đến đây trải nghiệm.



Giao thông giữa các khu rừng cũng sử dụng càng nhiều đường ván càng tốt và một số ít các bước trên núi để bảo tồn tối đa các cây bụi thấp bản địa và cây che phủ mặt đất. Trong quá trình thiết kế và xây dựng, cây cối có thể đi qua tòa nhà và các con đường, và tiền đề của những ngôi nhà và cây cối, để những khu rừng có thể tồn tại như cũ và mọi người có thể đi trong rừng. Khi bạn dừng lại, bạn thực sự có thể hòa nhập vào những ngọn núi mọi lúc.



Một nhóm những ngôi nhà trên cây tròn nằm rải rác giữa rừng. Họ sử dụng một nền tảng liên minh để gắn kết chúng lại với nhau. Nền tảng được kết hợp với địa hình thay đổi để tạo thành một con đường có thể đi lên và đi trên con đường mà mọi ngôi nhà trên cây phải về.



Từ đây, bạn sẽ đến các cabin Liên minh khác nhau trong rừng và tập trung tại đây. Mỗi ngôi nhà có một thành trì chung. Liên minh đặc biệt phù hợp với một nhóm các gia đình thường chơi cùng nhau để chơi và sinh sống, mỗi người có lãnh thổ riêng và có thể nhanh chóng tụ tập trong không gian chung này.



Lấy phong cảnh đẹp nhất và trải nghiệm một loại cuộc sống khác – đây là động lực bên trong của thiết kế. Địa hình độc đáo, thảm thực vật phong phú và cảnh quan thay đổi trên núi, làm thế nào để ghi lại vẻ đẹp của khu rừng thông qua việc thiết lập đường di chuyển và quản lý đường ngắm đã trở thành hành động chính trong thiết kế.
Nguồn: Greenmore.vn
Link: https://greenmore.vn/khach-san-doc-dao-nam-tren-dinh-ngon-nui-o-trung-quoc/
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: