Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
Ngắm công viên biến thành hồ nước khi tuyết tan
Ngắm công viên biến thành hồ nước khi tuyết tan

4/12/2019
 
Công viên Gruener See ở Áo là một điểm cắm trại lý tưởng vào mùa hè nhưng đến mùa xuân, khi tuyết tan, nó biến thành hồ nước sâu hơn 12 mét với phong cảnh tuyệt đẹp.
 Gruener See là một thắng cảnh đặc biệt ở phía nam bang Styria, Áo. Vào mùa hè và cuối đông, đây là địa điểm cắm trại lý tưởng của khách tham quan. Nhưng đến mùa xuân, khi tuyết ở các dãy núi gần đó tan chảy, cả công viên chìm trong nước với độ sâu hơn 12 mét.




Hai nhiếp ảnh gia dưới nước hàng đầu ở Áo, Gerald Kapfer và Harald Hois, đã tác nghiệp tại Gruener See và chupj những bức ảnh phong cảnh dưới nước độc đáo.





Các ảnh của Kapfer và Hois cho người xem thấy cảnh một công viên vào mùa hè biến thành một hồ nước vào mùa xuân.





Chúng nằm trong dự án đầu tư của Áo nhằm bảo vệ các sông, suối, hồ.





Hai nhiếp ảnh gia trưng bày những bức ảnh tuyệt đẹp tại triển lãm Thế giới dưới nước ở Trung tâm Sinh học phía nam thành phố Linz.





Stephan Weigl, người phụ trách cuộc triển lãm, cho biết: “Nhiều người rất ngạc nhiên khi biết đây là những cảnh tại Áo chứ không phải ở một thắng cảnh kỳ diệu như Maldives. Nhưng chúng tôi thực sự có một phong cảnh thủy sinh đẹp mà đôi khi người dân bỏ qua nó giữa số lượng lớn các kỳ quan thiên nhiên ở các nước khác”.





Cả rừng cây ngập hoàn toàn dưới nước với độ sâu hơn 12 mét.





Các loài động thực vật ở Gruener See thích nghi với cuộc sống dưới nước trong mùa tuyết tan.



Loài cá Minnow trong hồ Almsee bơi trong rừng cây cối.





Loài trai Zebra tận dụng điều kiện cảnh quan khi tuyết tan làm mực nước sông dâng cao để phát triển mạnh mẽ.




Đàn cá mương khổng lồ bơi lội trong cánh rừng ngập sâu dưới nước.

 
Nguyễn Sương / Zing.vn
 

 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: