Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
Khám phá 10 hồ nước kỳ lạ trên thế giới
Khám phá 10 hồ nước kỳ lạ trên thế giới

3/12/2019

Theo Daily Mail, hồ nước có màu hồng tự nhiên hay hồ có thể khiến sinh vật hóa đá là những hồ nước kỳ lạ, độc đáo trên thế giới.

Khám phá 10 hồ nước kỳ lạ trên thế giới - Ảnh 1


Hồ Jellyfish (Hồ sứa) là một hồ nước nằm trên đảo Eil Malk ở Palau. Đúng như tên gọi của nó, hồ này là nơi cư ngụ của rất nhiều loại sứa với đủ loại kích thước, có con nhỏ như đồng xu và cũng có con to bằng quả bóng.


Khám phá 10 hồ nước kỳ lạ trên thế giới - Ảnh 2


Hồ Hillier trên đảo Middle, hòn đảo lớn nhất trong quần đảo Recherche ở Tây Australia. Đây là một trong những hồ nước đặc biệt nhất trên thế giới bởi màu hồng tự nhiên của nó.


Khám phá 10 hồ nước kỳ lạ trên thế giới - Ảnh 3


Hồ Laguna Colorada ở Bolivia. Lớp trầm tích lắng đọng đã khiến mặt nước hồ có màu đỏ và sự hiện diện của những đảo muối borac trắng xóa tạo nên vẻ đẹp kỳ lạ và hấp dẫn bất cứ du khách nào ghé thăm.

Khám phá 10 hồ nước kỳ lạ trên thế giới - Ảnh 4


Hồ nước sôi (Hồ Boiling) ở Domonica. Hồ Boilling tọa lạc giữa vườn quốc gia Morne Trois Pitons ở quốc đảo Dominica và được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới năm 1997. Hồ nằm ở độ cao 762 m so với mực nước biển, nhiệt độ luôn ở mức 80 độ C đến 95 độ C.


Khám phá 10 hồ nước kỳ lạ trên thế giới - Ảnh 5


Hồ Manicouagan ở Canada. Hồ Manicouagan có hình chiếc nhẫn độc đáo, được tạo thành từ 200 triệu năm về trước.


Khám phá 10 hồ nước kỳ lạ trên thế giới - Ảnh 6


Hồ La Brea Pitch, Trinidad có diện tích trên 100 mẫu, chứa tới 10 triệu tấn nhựa đường chảy.


Khám phá 10 hồ nước kỳ lạ trên thế giới - Ảnh 7


Biển Chết nằm trên biên giới giữa Israel và Jordan, có nồng độ muối cao hơn gấp 10 lần so với các bất cứ vùng biển nào khác trên thế giới. Biển Chết dài 76 km, chỗ rộng nhất tới 18 km và chỗ sâu nhất là 400 m. Bề mặt biển Chết nằm ở 417,5 m dưới mực nước biển.


Khám phá 10 hồ nước kỳ lạ trên thế giới - Ảnh 8


Hồ Natron ở Tanzania. Hồ này còn có biệt danh là “hồ tử thần” với nhiệt độ nước trong hồ lên tới 140 độ C.


Khám phá 10 hồ nước kỳ lạ trên thế giới - Ảnh 9


Hồ McKenzie ở Australia. Hồ nước rộng 370 mẫu với những bãi cát trắng muốt và mặt nước trong xanh sẽ mang đến cảm giác thích thú cho du khách. Thật không có gì ngạc nhiên khi nơi đây được công nhận là Di sản thế giới.


Khám phá 10 hồ nước kỳ lạ trên thế giới - Ảnh 10


Hồ Nyos là một hồ miệng núi lửa nằm ở phía Tây Bắc Cameroon. Đây là hồ nước sâu ở khu vực núi lửa ngưng hoạt động tại Cánh đồng núi lửa Oku dọc theo tuyến núi lửa hoạt động.
 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: