Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến
Xem Tiếp...
Độc đáo với kiến trúc phòng khách chìm
Độc đáo với kiến trúc phòng khách chìm
 
27/11/2019
 
Phòng khách chìm là một kiểu kiến trúc độc đáo được thiết kế riêng cho những ngôi nhà ống hay những căn biệt thự có không gian phòng khách rộng.
Theo đó, bằng cách tạo ra khoảng không gian rộng trong phòng khách thấp hơn so với nền sau đó kê những bộ bàn ghế theo hướng đối xứng tạo, chủ nhân căn hộ đã tạo nên không khí ấm cúng trong gia đình đồng thời tạo điểm nhấn cho căn nhà.
Kiểu kiến trúc này đã từng được sử dụng phổ biến trong những biệt thự ở Columbus và Ấn Độ từ những năm 1950 đến năm 1970. Thậm chí, kiểu phòng khách này còn được kiến trúc sư Saarinen thiết kế ngay tại sân bay JKF New York vào năm 1962.


f9722 (Copy)

Cho đến nay, phòng khách chìm vẫn được sử dụng trong những khách sạn hạng sang hay những biệt thự cao cấp. Tuy nhiên thiết kế của những phòng khách này được thay đổi với những chất liệu cao cấp và kiểu dáng lạ của những bộ sô-pha.


c2f52 (Copy)


Phòng khách chìm không còn đơn thuần được đặt trong nhà nữa mà nó còn được thiết kế ngoài trời giúp chủ căn nhà có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên trong những ngày đẹp trời.
Cùng chiêm ngưỡng vẻ mới lạ và độc đáo của những phòng khách chìm hiện đại.

5976 (Copy)


67110 (Copy)


8038 (Copy)


f6b9 (Copy)


7cc11 (Copy)


ed7142 (Copy)


9de7 (Copy)

Theo ndh


 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: