Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến
Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ
Xem Tiếp...
Homestay Bí Ngô giữa Mộc Châu khiến dân tình muốn hóa nàng Lọ lem
Homestay Bí Ngô giữa Mộc Châu khiến dân tình muốn hóa nàng Lọ lem

15/10/2019
 
Homestay Bí ngô Fairy House xứ Mộc đang khiến team sống ảo mê như điếu đổ bởi thiết kế độc đáo, không gian sánh ngang resort và vô cùng xinh đẹp mà vẫn nhất mực gần gũi, an yên
Nằm ngay tại khu Bản Áng 2 với vị trí vô cùng đắc địa khi chỉ cách rừng thông Bản Áng nổi tiếng tầm 500m, khu homestay đang làm dậy sóng mạng xã hội suốt một năm qua với không gian lưu trú đẹp như cổ tích, chẳng khác nào câu chuyện cổ tích Tây phương nào đó.
Khuôn viên homestay siêu rộng được thiết kế quy mô với sự đan xen tinh tế giữa hệ thống bungalow và nhà sàn cực chất. Toàn khu homestay được thiết kế theo phong cách nhà vườn với lối đi len lỏi giữa cỏ và hoa, vài góc nghỉ rợp bóng dưới tán cây lớn đầy thơ mộng và lãng mạn.


 

Tại Fairy House, hệ thống homestay gồm nhà sàn lưu trú và các bungalows riêng biệt được chú trọng thiết kế tận dụng các vật liệu tự nhiên, mang đến cảm giác an yên và thoải mái. Mỗi căn đều có đều được thiết kế độc đáo, bắt mắt đủ để bạn có thể thỏa thích check-in.
Từ những căn nhà bí ngô như bước ra từ cổ tích, khiến ai cũng xiêu lòng từ cái nhìn đầu tiên; đến những căn nhà đội rơm mái buồm mang hương vị của biển cả giữa cao nguyên, hay những căn hộ nhỏ xinh với mái chóp vuốt nhọn. Đặc biệt những căn nhà sàn lớn với khoảng không gian rộng mở cho bạn thỏa sức ngắm nhìn bầu trời sao lấp lánh vào ban đêm.






 
Chưa kể đến nội thất bên trong mỗi căn đều được trang trí vô cùng phong cách, hút mắt, nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm áp, thoải mái với đầy đủ những tiện nghi thiết yếu.
Theo ghi nhận của Khoiit.net phòng ở Fairy House đều đáp ứng đa dạng nhu cầu lưu trú của du khách như với mức giá chỉ từ 350k-400k/ phòng đôi, 700k-900k/ phòng bốn và sang chảnh nhất là phòng Family Bungalow với mức giá từ 1050-1200k/ đêm. Trong khi đó, cả một nhà sàn dorm với giá chỉ 150k/người/đêm với giường đệm sạch sẽ (mức giá ở homestay đều đã bao gồm bữa sáng ngon lành và đậm bản sắc ẩm thực xứ Mộc).
Vậy nên nếu có ghé Mộc Châu, đừng quên ghé lại Homestay Fairy House để hóa thành nàng lọ lem trong những căn phòng bí ngô xinh yêu độc đáo ở đây nhé! Đừng quên những công ty lữ hành uy tín vẫn luôn đồng hành cùng bạn cùng những tour Combo du lịch Mộc Châu ưu đãi nhất.




Mộc Châu khiến nhiều người ưu ái đánh giá như Đà Lạt của vùng Tây Bắc. Dù đến Mộc Châu vào bất kỳ mùa nào trong năm, du khách cũng có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm những điều mới lạ tại nơi đây. Khám phá những nét đẹp làm say đắm lòng người để hiểu được vì sao người ta ai cũng muốn đến Mộc Châu một lần trong đời.
Mộc Châu là cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp nhất miền núi phía bắc, có khí hậu ôn đới gió mùa, các điểm du lịch nổi tiếng như: Hang Dơi, rừng thông Mộc Châu, thác Thái Hưng… và không thể thiếu các đồi chè, đồng cỏ ở thị trấn Mộc Châu. Hàng năm huyện đã đón hàng vạn du khách tới tham quan và nghỉ mát, nhưng vẫn chưa xứng với tiềm năng vốn có của huyện. Huyện đang triển khai hoàn thành các khu du lịch sinh thái ở thị trấn Mộc Châu và Nông trường Mộc Châu.
 




 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: