Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điểm du lịch đáng sợ nhất Trung Quốc Những điểm du lịch đáng sợ nhất Trung Quốc
Trải nghiệm POKÉMON with YOU Train: Chuyến tàu đầy ắp niềm vui Trải nghiệm POKÉMON with YOU Train: Chuyến tàu đầy ắp niềm vui
Xem Tiếp...
Độc đáo ngôi nhà bằng thủy tinh

Độc đáo ngôi nhà bằng thủy tinh


23/8/2019
 
Nếu bạn có tiền thì kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế về nguyên liệu bằng thủy tinh Carlo Samtambrogio, người Ý, sẽ thiết kế cho bạn một ngôi nhà mơ ước với nguyên liệu hầu hết bằng thủy tinh. Tuy nhiên hình ảnh trên chỉ là nhà mẫu của Carlo Samtambrogio đặt tại Milan và một ngôi nhà tương tự như thế ở Paris, Pháp.


 
Ngôi nhà thủy tinh này có lẽ là kỳ công kiến trúc độc đáo nhất của nhà thiết kế đầy sáng tạo này. Khối kính lập phương màu xanh nhạt được dựng trên nền bằng gỗ – một vị trí đủ sự riêng tư để đặt một cách thích hợp. Ngôi nhà làm hầu như hoàn toàn bằng kính dày 6 đến 7 mm ( chất liệu đặc biệt có thể chịu được nhiệt suốt mùa đông). Samtambrogio cho biết " Sau khi khách hàng yêu cầu một ngôi nhà như thế thì tôi đã bắt đầu theo đuổi ý tưởng dự án”.

Cùng chiêm ngưỡng ngôi nhà trong suốt này:



Hầu hết mọi đồ đạc trong nhà từ khung đến chi tiết đều được làm từ thủy tinh…



…. từ bàn ăn, cầu thang đến giá sách.



Thực tế chỉ có giường là một trong những đồ đạc hiếm hoi không phải bằng thủy tinh trong ngôi nhà thủy tinh này vì dường như ngủ trên một cái giường thủy tinh thì không được thoải mái cho lắm kể cả là với người dễ ngủ.
 
Ngô Hường- kyluc.vn

Theo forbes.com
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: