Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điểm du lịch đáng sợ nhất Trung Quốc Những điểm du lịch đáng sợ nhất Trung Quốc
Trải nghiệm POKÉMON with YOU Train: Chuyến tàu đầy ắp niềm vui Trải nghiệm POKÉMON with YOU Train: Chuyến tàu đầy ắp niềm vui
Xem Tiếp...
Những tour du lịch ‘độc nhất vô nhị’ thế giới
Những tour du lịch ‘độc nhất vô nhị’ thế giới

9/8/2019

1.Tour tham quan nhà máy về đêm, Kanagawa, Nhật Bản

Tour du lịch độc đáo này đưa du khách tới Keihin, một trong bốn khu công nghiệp lớn nhất của Nhật Bản vào ban đêm. Khách du lịch được đi tham quan mọi ngõ ngách của nơi này và kết thúc với một ly cocktail mang tên Hoài niệm đêm ngay tại khu nhà máy.

Du lich tham quan nha may ve dem

2. Tour tham quan nghĩa địa, Brooklyn, New York, Mỹ

Tới khu Brooklyn, New York, Mỹ, du khách được tham gia một trong những tour du lịch độc nhất vô nhị: nghĩa địa Green-Wood, nơi được coi là một trong những danh thắng quốc gia. Tại đây, bạn được thăm khu mộ của những người nổi tiếng, có đống góp lớn với thành phố New York và được nhâm nhi cocktail trong một hầm mộ tối tăm.
Du lich tham quan nghia dia

3. Tour du lịch ẩm thực lạ, Thượng Hải, Trung Quốc

Lựa chọn tour du lịch này, bạn sẽ được tới thăm các khu chợ ẩm thực nổi tiếng của Thượng Hải và nếm những món ăn lạ miệng nhất của thành phố này như chuồn chuồn, lưỡi vịt hay ong chiên.
Du lich tham quam am thuc la

4. Tour du lịch vô gia cư, Barcelona, Tây Ban Nha

Đây là một hình thức du lịch độc đáo mới được thử nghiệm tại Barcelona và một số thành phố khác trên thế giới. Trong tour này, các hướng dẫn viên du lịch đều là người vô gia cư và sẽ dẫn bạn đến với những điểm mà họ lui tới, thường là các khu ổ chuột, những nơi ẩn náu mà thông thường khách du lịch không biết đến, cho họ cái nhìn hai chiều về vẻ đẹp của thành phố.
Du lich vo gia cu

5. Tour Dearly Departed, Hollywood, California

Scott Michaels, người tổ chức tour du lịch này có mối quan tâm đặc biệt tới… cái chết sau khi tham dự một tang lễ hồi mới 3 tuổi.

Tour du lịch của ông thu hút sự chú ý của du khách trên toàn thế giới, đưa du khách tới thăm khách sạn nơi các ngôi sao nổi tiếng như Whitney Houston, Janis Joplin… qua đời.
Tour du lich Dearly Departed

6. Tour tham quan phòng vệ sinh, York, Anh

York là một trong những thành phố cổ kính nhất châu Âu và nó cũng lưu giữ được những phòng vệ sinh, bồn cầu cổ xưa nhất. Những phòng vệ sinh, bồn cầu, phòng tắm ở York được xây dựng từ thời Viking và La Mã cổ đại chắc chắn không phải điểm du lịch mà phần đông du khách yêu thích.
Tham quan phong ve sinh

7. Tour tham quan chuồng ngựa, Idaho, Mỹ

Chuồng ngựa là một phần trong nền văn hóa của bang Idaho nước Mỹ và vì thế, một tour du lịch đã được tổ chức, để đưa du khách tới với gần 100 chuồng trại đẹp nhất khu vực này.
Du lich tham quan chuong ngua

8. Tour phố đèn đỏ Randy Roy, Amsterdam, Hà Lan

Tour du lịch này đưa du khách tới với khu phố đèn đỏ nổi tiếng của Amsterdam, tìm hiểu về lịch sử nơi này cũng như làm quen, trò chuyện với những cô gái làm việc tại đây
Du lich pho den do Randy Roy

Supertramp (Xzone/Tri Thức Thời Đại)
Link: https://namphuongtourist.com/tin-tuc/nhung-tour-du-lich-doc-nhat-vo-nhi-gioi/
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: