Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Nhà hình đĩa bay đẹp
Nhà hình điac bay đẹp
8/7/2019

1. Tòa nhà đĩa bay kiêm quả bom- Siêu phẩm của kiến trúc sư Bart Prince


Độc đáo, sáng tạo và không kém phần cầu kỳ là “đĩa bay” của kiến trúc sư Bart Prince. Tòa nhà này được Bart Prince thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt và làm việc của chính ông ở Albuquerque, New Mexico, Mỹ vào năm 1983. Thiết kế của tòa nhà này đã thu hút được sự chú ý đặc biệt từ giới kiến trúc sư trên toàn thế giới. Họ cho rằng thiết kế của tòa nhà này không chỉ mang hơi thở của một chiếc UFO mà còn giống như một quả bom rơi xuống bảo tàng Louvre.

2. Bảo tàng Nghệ thuật đương đại Niteroi
 

Thoạt nhìn, Bảo tàng Nghệ thuật đương đại Niteroi ở Rio de Janeiro được thiết kế bởi kiến trúc sư người Brazil Oscar Niemeyer giống như một chiếc đĩa bay đang chuẩn bị cất cánh. Kiến trúc sư Oscar Niemeyer cho biết ông đã nảy sinh ý tưởng thiết kế trên khi xem một một bộ phim về chiếc đĩa bay trên trang một trang web, và từ đó Bảo tàng Nghệ thuật đương đại Niteroi ở Rio de Janeiro được hình thành.

3. Ngôi nhà đĩa bay khổng lồ của diễn viên hài Bob Hope
 

Thật đáng kinh ngạc, đó là ấn tượng chung của bất cứ ai khi nhìn thấy ngôi nhà của diễn viên hài Bob Hope ở California, Mỹ. Ngôi nhà hình đĩa bay khổng lồ này được xây dựng trong những năm 1970. Ngay ngôi nhà vừa được hoàn thành, chính chủ nhân của ngôi nhà cũng không khỏi ngạc nhiên. Bob Hope đã phải thốt lên rằng: “Vâng, khi những người ngoài hành tinh xuống Trái Đất từ Sao Hỏa, họ sẽ biết phải đi đến đâu”.

4. Ngôi nhà của những người Sao Hỏa
 

Người Sao Hỏa chắc hẳn sẽ cảm thấy tự nhiên như ở nhà khi đến Palau de les Arts Reina Sofia. Đây là một nhà hát opera và là trung tâm nghệ thuật của Thành phố nghệ thuật và khoa học, một trong những điểm du lịch nội tiếng ở Valencia, Tây Ban Nha.

5. Một siêu phẩm đĩa bay khác của Thành phố nghệ thuật và khoa học


Cũng nằm trong Thành phố nghệ thuật và khoa học, tòa nhà L'Hemisferic được thiết kế giống như con mắt khổng lồ nhìn lên bầu trời. Tại đây, du khách có thể vừa xem phim tại rạp chiếu phim Imax vừa được tận hưởng cảm giác của một nhà khoa học khám phá vũ trụ khi ngắm nhìn những vì sao tại trạm thiên văn của tòa nhà.

6. Đĩa bay mang tên "The Arizona Death Star"



Ngắm nhìn không gian kiến trúc của ngôi nhà từ xa có cảm giác tòa nhà này giống như một tàu vũ trụ núp dưới hình dáng của quả bóng golf. Ban đầu nó được xây dựng như một quầy bar và nhà hàng nhưng hiện nay thuộc sở hữu của tư nhân. Người dân địa phương thường gọi nó là "The Arizona Death Star"

7. Đĩa bay “ngủ quên” Benesse House
 

Với cấu trúc thiết kế độc đáo và rất cầu kỳ, tòa nhà thoạt nhìn rất giống một chiếc UFO khổng lồ của người ngoài hành tinh bị rơi xuống trái đất. Tuy nhiên, thực tế tòa nhà mang tên Benesse House này vừa là bảo tàng vừa kiêm chức năng của một khách sạn ở Naoshima, Nhật Bản.

8. Đĩa bay Futuro
 

Ngôi nhà giống hình chiếc đĩa bay này được hình thành với ý tưởng hết sức độc đáo về một ngôi nhà trong tương lai. Nó là một trong 100 ngôi nhà được xây dựng bởi nhà thiết kế người Phần Lan Matti Suuronen trong thập niên 60 và thập niên 70, còn khoảng 50% trong số đó còn tồn tại đến ngày nay.

 

KIẾN TRÚC NHÀ ĐẸP

Theo Sống mới
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: