Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Tọa độ check-in siêu hot: Một ngày hóa thân thành Ninja tại công viên Naruto Tọa độ check-in siêu hot: Một ngày hóa thân thành Ninja tại công viên Naruto
Khám phá những công viên giải trí thú vị nhất hành tinh Khám phá những công viên giải trí thú vị nhất hành tinh
Xem Tiếp...
Phát hiện homestay tổ chim “độc lạ” ít người biết ở Đà Lạt
Phát hiện homestay tổ chim “độc lạ” ít người biết ở Đà Lạt

3/7/2019
Lên Đà Lạt du lịch, ngoài check-in những homestay hot nhất hiện nay như Là Nhà Homestay , Le Bleu The Vanlley, Homestay Tre's House, Dalat Lacasa Homestay II, Sleep Box Hostel,… thì bạn nên thử book phòng ở Tổ Chim Homestay & Café nhé!
 

 
Tọa lạc tại địa chỉ số 1B đường Hoàng Hoa Thám, P.10, TP. Đà Lạt, 8 Hồ Tùng Mậu, Tổ Chim Homestay & Café là một trong những địa chỉ lưu trú mới mẻ ít người biết đến ở Đà Lạt.
 



 

Tổ Chim Homestay & Café được xem là một trong những mô hình homestay độc đáo nhất Đà Lạt mà bạn nên thử check-in một lần khi có dịp khám phá thành phố ngàn hoa. Homestay này mô phỏng giống như tổ chim và quả bí khổng lồ, cho bạn cảm giác vô cùng thích thú với nơi lưu trú “có 1 không 2” này
 







Đến với Tổ Chim Homestay & Café, bạn sẽ được ngồi trong tổ chim và quả bí khổng lồ để thưởng thức ly cà phê nóng, tha hồ chụp choẹt với những chiếc bánh xe đầy màu sắc, quả bí khổng lồ hay những tổ chim ấn tượng.
 




 
Tổ Chim Homestay & Café sở hữu khoảng sân rộng rãi, bạn có thể đốt lửaa, tổ chức BBQ vào buổi tối rất lý tưởng đấy nhé. Giá phòng đơn là 60k/người, phòng đôi là 200k/đêm.
 
Kim Chung (H/Ả: Facebook Tổ Chim HomeStay&Cafe)
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: