Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
Những khách sạn trên cây độc đáo
Những khách sạn trên cây độc đáo

3/7/2019
(NDH) Người ta vẫn thường nói rằng, cuộc sống là một cuộc hành trình dài trở về ngôi nhà trên cây, trở về với ký ức thời thơ ấu. Và những khách sạn trên cây đã được xây dựng để đáp ứng mong ước ấy của con người.
Dưới đây là 7 khách sạn trên cây độc đáo trên thế giới.

1. Khách sạn Tổ chim
Tổ Chim là một trong 10 ngôi nhà trên cây tại một khu resort ở Thụy Điển, cho khách cảm giác như mình lạc vào kỷ Phấn Trắng. Mặc dù ngủ trên những "tổ chim" nhưng khách vẫn có thể tận hưởng những dịch vụ hiện đại như tắm hơi, nhà hàng, quầy bar và khu vực thư giãn.

2. Ariau Amazon Towers, Brazil
Đây là khu nghỉ mát duy nhất được xây dựng hoàn toàn trên những ngọn cây, Ariaú Towers đã từng có cơ hội được chào đón những vị khách nổi tiếng như tỷ phú Bill Gates, Thái tử Charles và chắt của Charles Darwin. Nằm trên sông Rio Negro, chi lưu tả ngạn lớn nhất của sông Amazon và là sông nước đen lớn nhất trên thế giới, Ariaú Towers có các phòng nghỉ nằm trên ngọn cây cao. Các phòng này được nối với nhau bằng những chiếc cầu gỗ.

3. Resort Tranquil, Ấn Độ
Tranquil là khu resort cung cấp các nhà nghỉ nằm trên cây, được xây dựng trên một đồn điền cà phê tư nhân. Nếu may mắn, khách nghỉ ở đây còn có cơ hội được nhìn thấy một vài con hổ chạy ngang qua.

4. Khu resort Sanya Nanshan, Trung Quốc
Nằm trên đảo Hải Nam, có bốn ngôi nhà trên cây luôn sẵn sàng cho những du khách có ước muốn được thử cảm giác lạ. Ngôi nhà "Bãi biển lớn" được xây dựng trên một cây me và người ở phải trèo lên bằng một sợi dây thừng. Ngoài ra, còn có một ngôi nhà lớn trên cây khác là Hawaiian Hale Hotel Treehouse, có thể chứa tới 20 người, chuyên phục vụ cho các bạn trẻ đi nghỉ cuối tuần.

5. Ngôi nhà Hautefort, Pháp
Được xây dựng tinh tế, ngôi nhà Hautefort trông giống như một lâu đài trên cây. Nằm ở vùng Dordogne của nước Pháp, khách nghỉ sẽ có một đầu bếp riêng nếu yêu cầu. Ngoài ra, ngôi nhà cũng có một bồn tắm nước nắm và cả hồ hơi, tuy nhiên, để sử dụng dịch vụ này, khách sẽ phải...trèo xuống dưới.

6. Winvian Treehouse, Connecticut
Bên cạnh bar và bể sục, các cặp vợ chồng đến nghỉ có thể chọn gói Sweetheart Escape với rượu sâm banh, massage, và một bữa ăn tối lãng mạn.

7. Free Spirit Spheres, Canada
Nằm giữa rừng cây nhiệt đới của đảo Vancouver, mỗi ngôi nhà tròn được "treo" lên cây bằng các dây thừng và được thiết kế để phù hợp với mỗi chuyển động của cây.
Link: http://ndh.vn/nhung-khach-san-tren-cay-doc-dao-20140512012323202p96c107.news
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: