Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Khám phá London bằng 9 tour du lịch độc đáo
Khám phá London bằng 9 tour du lịch độc đáo

25/6/2019
Với 9 tour du lịch độc đáo, du khách sẽ có cơ hội để trải nghiệm và hiểu hơn về thủ đô của nước Anh.


1. Độc đáo tour xe đạp tập thể Pedibus
London là một trong rất ít thành phố đưa được chiếc xe Pedibus vào các tour du lịch. Loại phương tiện kết hợp giữa xe bus với xe đạp này xuất hiện ngày càng nhiều ở quanh chợ Borough, cầu London, Shoreditch và đại lộ Liverpool. Trên chiếc xe không mui 12 chỗ ngồi, du khách vừa đạp xe, vừa ngắm cảnh, vừa có thể nhâm nhi các loại đồ uống để sẵn trên xe. Người điều khiển xe cũng chính là hướng dẫn viên sẽ bảo đảm cho du khách có một chuyến đi an toàn và thú vị.

Khám phá London bằng 9 tour du lịch độc đáo - anh 1
 
2. Vòng quanh các quán rượu cổ
East End Pub Tour là tên của chương trình tìm hiểu lịch sử một số quán rượu cổ xưa ở London. Trong hai tiếng rưỡi đồng hồ đi tour này, du khách sẽ vừa được thưởng thức vài món uống đặc sắc của địa phương, vừa tham quan khu phố cổ Brick Lane và nghệ thuật đường phố Spitalfields. Vì vậy mà nhiều người gọi East End Pub Tour là tour du lịch hai trong một!
3. Tour khám phá hang Chislehurst
Nhiều người đã đến London nhiều lần nhưng chưa từng bước vào lịch sử đầy màu sắc của hang động Chislehurst – một mê cung các đường hầm do người Druid, người La Mã và người Saxon tạo ra với những mục đích khác nhau. Trong nhiều thế kỷ qua, tại Chislehurst đã diễn ra các vụ buôn lậu, giết người, trồng nấm và trình diễn âm nhạc, đây cũng là nơi trú ẩn của người dân London nhằm tránh không kích trong Thế chiến thứ Hai.
4. Quan sát một London khác với Unseen Tour
Nếu muốn được nhìn thấy những “góc khuất” của London, du khách có thể chọn Unseen Tour, một chương trình tham quan với hướng dẫn viên là người vô gia cư hoặc đã từng là người vô gia cư. Chọn tour này, du khách sẽ được ghé thăm những nơi nổi tiếng hàng đầu London lẫn những điểm đến mà rất ít người nước ngoài được biết. Thú vị hơn, du khách sẽ được nghe những giai thoại rất thật về cuộc sống đường phố của những người vô gia cưở London.
5. Tham quan nghĩa trang Highgate Cemetery

 
Khám phá London bằng 9 tour du lịch độc đáo - anh 2

 
Là nơi an nghỉ của nhiều danh nhân nổi tiếng ở nước Anh và cả châu Âu, trong đó có nhà tư tưởng Karl Marx, nghĩa trang Highgate rộng mênh mông và rất nên thơ. Đến đây tham quan, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nhiều kiến trúc tuyệt đẹp. Đài tưởng niệm và một số hầm mộở Highgate đều là những tác phẩm nghệ thuật kiến trúc, điêu khắc giá trị
6. Tour đi tìm cổ vật dọc sông Thames
Có thể nói quá trình tồn tại mấy ngàn năm của London gắn liền với sông Thames, vì vậy hai bên dòng sông này là một kho tàng các đồ tạo tác lịch sử quý giá. Tham gia tour Thames Beachcoming Walk, du khách sẽ được một nhà khảo cổ học dẫn đi bộ dọc sông để tìm kho báu của riêng mình: Đó có thể là mái ngói thời Trung cổ, ống đất sét thời Elizabeth hoặc một ít cổ vật từ thời La Mã hoặc thậm chí từ kỷ nguyên Mesolithic xa xôi ít người biết tới.
 
Khám phá London bằng 9 tour du lịch độc đáo - anh 3
 
7. Tour xe bus ma quái
Với những du khách thích cảm giác ma quái, London Ghost Bus Tour sẽ đưa họ đến những nơi đã diễn ra các sự kiện rùng rợn, các vụ giết người kinh hoàng nhất London. Trên chiếc xe bus Routemaster hai tầng màu đen đời 1960, du khách sẽ khám phá những điểm đen tối nhất thành phố rồi tiếp tục chiêm ngưỡng các công trình nổi tiếng hàng đầu như nhà Quốc hội, nhà thờ St Paul và tháp London.
 
Khám phá London bằng 9 tour du lịch độc đáo - anh 4

 
8. Tìm hiểu lịch sử thương mại của London với London Behind The Scenes Tour
Được phát triển bởi các tình nguyện viên của tổ chức từ thiện giáo dục WORLDwrite, London Behind The Scenes Tour giúp du khách thấy được lịch sử giao dịch thương mại sôi động của khu vực phía đông London. Tour sẽ bắt đầu tại St Katharine Docks – nơi từng có thời là bến cảng lớn nhất thế giới, đi qua các nhà kho chứa ngà voi, các hầm rượu cổ và kết thúc tại cảng thuốc lá.
 
Khám phá London bằng 9 tour du lịch độc đáo - anh 5
 
9. Tham quan London bằng trực thăng
Với chi phí từ 129 bảng Anh (khoảng 4 triệu VNĐ), du khách có thể ngắm London từ trên cao với những chiếc trực thăng hiện đại. Trên phương tiện tuyệt vời này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thủ đô nước Anh mà không cần mất nhiều thời gian.
 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: