Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ
Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Xem Tiếp...
Chiêm ngưỡng ngôi nhà "đẹp và độc"... hình chữ “S”
Chiêm ngưỡng ngôi nhà "đẹp và độc"... hình chữ “S”

20/6/2019
Flexhouse là tên của một công trình kiến trúc hết sức đặc biệt được xây dựng tại Thụy Sĩ. Nói ngôi nhà này đặc biệt không chỉ bởi nó gần như trong suốt, nhờ việc thay thế hầu hết các bức tường bằng kính, mà còn còn ở hình dáng chữ “S” có một không hai của nó.
Được biết, căn biệt thự này tọa lạc tại một vị trí đắc địa bên bờ hồ Zurich. Và mặc dù là sản phẩm của một hãng thiết kế đến từ Thụy Sĩ, nhưng dáng dấp của công trình lại gần như tương phản với những mẫu nhà ở điển hình của đất nước này, vốn thường được xây dựng bằng gỗ và có những cánh cửa chớp lớn.

 
Chiêm ngưỡng ngôi nhà "đẹp và độc"... hình chữ “S” - 1
 
Flexhouse có tổng cộng 4 tầng với diện tích sử dụng là 173 mét vuông. Ngoài ra, khối bất động sản này còn đi cùng khoảng sân vườn có kích thước tương đối. Hình dáng uốn lượn hết sức đặc trưng của ngôi nhà không chỉ để tạo ra điểm nhấn kiến trúc, mà còn nhằm giải quyết vấn đề tối ưu không gian sống, khi công trình được xây dựng trên một diện tích đất “thừa chiều rộng nhưng lại thiếu chiều sâu”.
 
Chiêm ngưỡng ngôi nhà "đẹp và độc"... hình chữ “S” - 2
 
Tầng trệt của Flexhouse bao gồm 1 phòng khách kích thước lớn, phòng bếp và phòng ăn. 2 phòng ngủ và phòng tắm được bố trí ở tầng hai. Trong khi đó, tầng ba là phòng làm việc nằm giữa 2 ban công lớn. Ngoài ra, còn có một garage và nhà kho ở dưới tầng hầm của công trình.

 
Chiêm ngưỡng ngôi nhà "đẹp và độc"... hình chữ “S” - 3
 
Mặt ngoài của công trình nổi bật với đường sống lưng hình chữ “S” tạo nên phần khung. Ngoài ra, các tấm cửa kính lớn cũng được sử dụng để thay thế gần như toàn bộ tường gạch bao quanh
.
Chiêm ngưỡng ngôi nhà "đẹp và độc"... hình chữ “S” - 4
 
Có thể thấy, bằng phương pháp thiết kế không gian mở, loại bỏ một cách tối đa vách ngăn giữa các phòng, cùng với đó là việc sử những gam màu sáng (trắng, xám, vàng gỗ…) làm chủ đạo, không gian nội thất của Flexhouse đem đến cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều, so với kích thước thực sự của nó.

 
Chiêm ngưỡng ngôi nhà "đẹp và độc"... hình chữ “S” - 5
 
Các món đồ nội thất được sử dụng có thiết kế khá đơn giản, nhằm ăn khớp với “tinh thần” hiện đại và thanh lịch của Flexhouse.
 
Chiêm ngưỡng ngôi nhà "đẹp và độc"... hình chữ “S” - 6

 
Thiết kế gần như trong suốt hoàn toàn của công trình, giúp mang lại cho gia chủ góc nhìn toàn cảnh ra mặt hồ Zurich đầy thơ mộng, nằm cách đó không xa. Đương nhiên, sự riêng tư của các không gian như phòng ngủ hay phòng tắm vẫn được đảm bảo tuyệt đối nhờ cửa kính mờ và rèm che.
 
Chiêm ngưỡng ngôi nhà "đẹp và độc"... hình chữ “S” - 7
 
Cùng chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh về công trình kiến trúc tuyệt đẹp này:
 
Một trong hai phòng ngủ của Flexhouse.
 
Một trong hai phòng ngủ của Flexhouse.

 
Cầu thang xoắn giúp tiết kiệm diện tích.
 
Cầu thang xoắn giúp tiết kiệm diện tích.
 
Mặt bên của công trình.
 
Mặt bên của công trình.

 
Ban công trên tầng ba của ngôi nhà.
 
Ban công trên tầng ba của ngôi nhà.
 
Tầm nhìn tuyệt đẹp từ tầng ba.
 
Tầm nhìn tuyệt đẹp từ tầng ba.

Minh Nhật
Theo ES
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: