Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung Quốc Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung..
Xem Tiếp...
Thích thú ngắm ngôi nhà sinh thái… hình ốc sên

Thích thú ngắm ngôi nhà sinh thái… hình ốc sên

7/6/2019
Kiến trúc sư kiêm thợ mộc Torsten Ottesjö đã thiết kế và dựng lên ngôi nhà sinh thái bằng gỗ, trông giống như con ốc sên, có tên là Hus-1.

Ngôi nhà Hus-1 được đặt tại một thung lũng ven biển Thụy Điển. Nó nhỏ và nhẹ nên có thể đặt lên xe tải chở đi bất cứ đâu

Ngôi nhà Hus-1.

Ngôi nhà Hus-1.

Ngôi nhà Hus-1.
 
Anh Torsten Ottesjö nói về sản phẩm của mình: “Ngôi nhà nhỏ, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, sử dụng ít nguyên liệu nên giá thành của nó thấp. Thật dễ dàng sưởi ấm và dọn dẹp trong nhà”.
Trong không gian sống rộng 10,7m2, ngôi nhà Hus-1 có chỗ nấu bếp, chỗ ngủ, bàn ăn, hành lang và các chỗ chức năng khác đủ cho 2 người sống quanh năm. Đồ đạc trong nhà đều được thiết kế đặc biệt cho phù hợp với không gian sống nhỏ hẹp.
Tường và mái nhà được làm bằng tấm cellulose chống được gió và nước nhưng lại dễ bị ẩm mốc.
 Theo Dân Việt, Dailymail

 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: