Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ
Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Xem Tiếp...
Độc đáo quán cà phê giữa cánh đồng lúa lên hình tuyệt đẹp ở Chiang Mai
Độc đáo quán cà phê giữa cánh đồng lúa bạn nên ghé trong chuyến du lịch Chiang Mai

4/6/2019
doc-dao-quan-ca-phe-giua-canh-dong-lua-len-hinh-tuyet-dep-o-chiang-mai-ivivu-1

doc-dao-quan-ca-phe-giua-canh-dong-lua-len-hinh-tuyet-dep-o-chiang-mai-ivivu-4

doc-dao-quan-ca-phe-giua-canh-dong-lua-len-hinh-tuyet-dep-o-chiang-mai-ivivu-3

Thái Lan là một trong những điểm đến luôn hấp dẫn người Việt, đặc biệt giới trẻ. Không nhộn nhịp, tấp nập như Bangkok, Chiang Mai đang trở thành từ khóa được cộng đồng mê du lịch

Thái Lan là một trong những điểm đến luôn hấp dẫn người Việt, đặc biệt giới trẻ. Không nhộn nhịp, tấp nập như Bangkok, du lịch Chiang Mai đang trở thành từ khóa được cộng đồng mê du lịch “tìm kiếm” nhiều hơn. Ảnh: Homeatnine, Pp_famizz.

doc-dao-quan-ca-phe-giua-canh-dong-lua-len-hinh-tuyet-dep-o-chiang-mai-ivivu-5

Chiang Mai nổi bật với khung cảnh thiên nhiên trong lành, yên bình và đầy màu xanh. Đến đây, bạn đừng quên ghé thăm quán cà phê Cloud9 bên cạnh cánh đồng lúa rộng lớn, mang vẻ đẹp đặc trưng của vùng đất này. Ảnh: Imp_ka, Pinc.21.

Chiang Mai nổi bật với khung cảnh thiên nhiên trong lành, yên bình và đầy màu xanh. Du lịch Chiang Mai, bạn đừng quên ghé thăm quán cà phê Cloud9 bên cạnh cánh đồng lúa rộng lớn, mang vẻ đẹp đặc trưng của vùng đất này. Ảnh: Imp_ka, Pinc.21.

doc-dao-quan-ca-phe-giua-canh-dong-lua-len-hinh-tuyet-dep-o-chiang-mai-ivivu-7

Cây đàn piano được đặt giữa cánh đồng là góc sống ảo được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất khi đến đây. Đứng ở đây, bạn có thể sở hữu những bức hình check-in tuyệt đẹp, tựa như trong một cảnh quay ca nhạc nổi tiếng. Ảnh: Earnmnk.

Cây đàn piano được đặt giữa cánh đồng là góc sống ảo được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất khi đến đây. Đứng ở đây, bạn có thể sở hữu những bức hình check-in tuyệt đẹp, tựa như trong một cảnh quay ca nhạc nổi tiếng. Ảnh: Earnmnk.

doc-dao-quan-ca-phe-giua-canh-dong-lua-len-hinh-tuyet-dep-o-chiang-mai-ivivu-9

Ngoài ra, quán cà phê còn thiết kế một hồ bơi với không gian mở có thể nhìn ra cánh đồng lúa bát ngát, mang đến cho bạn một trải nghiệm mới mẻ, độc đáo. Đây cũng là phông nền để ra đời những bức hình đáng giá nghìn lượt thích cho bạn. Ảnh: Dizzzzzzzzy, Por_tnc.


doc-dao-quan-ca-phe-giua-canh-dong-lua-len-hinh-tuyet-dep-o-chiang-mai-ivivu-11

.
doc-dao-quan-ca-phe-giua-canh-dong-lua-len-hinh-tuyet-dep-o-chiang-mai-ivivu-14

doc-dao-quan-ca-phe-giua-canh-dong-lua-len-hinh-tuyet-dep-o-chiang-mai-ivivu-13

Ngoài ra, khuôn viên quán cà phê cũng được thiết kế, trang trí tỉ mẩn với nhiều góc lên hình tuyệt đẹp như chiếc võng đặt giữa cánh đồng lúa, bức tường vẽ hình một chiếc bốn bánh màu vàng dễ thương, bắt mắt... Ảnh: Homeatnine, Ni.matcha.


doc-dao-quan-ca-phe-giua-canh-dong-lua-len-hinh-tuyet-dep-o-chiang-mai-ivivu-15

doc-dao-quan-ca-phe-giua-canh-dong-lua-len-hinh-tuyet-dep-o-chiang-mai-ivivu-18

doc-dao-quan-ca-phe-giua-canh-dong-lua-len-hinh-tuyet-dep-o-chiang-mai-ivivu-17

Chỗ ngồi của quán được bố trí ở nhiều nơi khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn có thể check-in cùng bộ bàn ghế sang chảnh ở phía trong hay vừa thưởng thức đồ uống, vừa ngắm trọn khung cảnh xanh mát bên ngoài. Ảnh: Mytomorrowland.

doc-dao-quan-ca-phe-giua-canh-dong-lua-len-hinh-tuyet-dep-o-chiang-mai-ivivu-19

doc-dao-quan-ca-phe-giua-canh-dong-lua-len-hinh-tuyet-dep-o-chiang-mai-ivivu-20

doc-dao-quan-ca-phe-giua-canh-dong-lua-len-hinh-tuyet-dep-o-chiang-mai-ivivu-22

Là quán cà phê nhưng ẩm thực ở đây khá đa dạng từ mặn đến ngọt. Bạn có thể thưởng thức các món ăn nổi tiếng của Thái Lan cùng những chiếc bánh ngọt hấp dẫn hay lựa chọn đủ loại hoa quả giải khát khi đến đây. Điều đặc biệt là đồ ăn, thức uống của quán không những ngon mà còn được trang trí rất đẹp mắt. Ảnh: Homeatnine, Palpkw.

Link: https://www.ivivu.com/blog/2019/04/doc-dao-quan-ca-phe-giua-canh-dong-lua-len-hinh-tuyet-dep-o-chiang-mai/

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: